PDA

View Full Version : Giáo viên-Sinh viên đến nhà dạy tất cả các tiếng


fhldalgh
02-07-2014, 07:58 PM
Đáp ứng gia sư về dạy tất cả các môn ngoại ngữ
Dịch vụ người dạy đến nhà học sinh dạy tất cả các tiếng như Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ uy tín tại tphcm

Tập hợp bâng khoăng cho việc học môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha cho mình sẽ được hướng dẩn với giáo trình tư duy chủ động của gia sư của trung tâm, sẽ làm bạn cảm thấy “vì có thầy giáo có phương pháp sư phạm trong môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và Việt song song giảng dạy cho tôi đã có thể tiến bộ từng chút một”, ”việc đề cao thực hành bài trước, trong giờ học, nhanh chóng có thể dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập của gia sư chú trọng nge nói, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tế với giáo viên ”.
http://2.bp.blogspot.com/-QsVbBTZbbQE/UolpSq26-2I/AAAAAAAAAL8/iLHQ94tuLM8/s1600/gia+su+tieng+han. jpg
Dịch vụ thầy cô giáo các môn ngoại ngữ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại TpHCM tự tin về hiệu quả giảng dạy của tập thể thầy cô giáo tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha của trung tâm với các thầy giáo, gia sư giỏi đến từ các trường ĐH học chuyên ngành tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và các Trung tâm ngoại ngữ uy tín, kinh nghiệm và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với đa số giáo viên nam nữ ngoại ngữ tiếng dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tận nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm phương pháp sư phạm gia sư Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại nhà, giúp các bạn học viên học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến với lớp học học viên sẽ được:
- Học nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ cơ bản đến nâng cao
- Ôn luyện thi chứng chỉ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ…
- Dạy nói theo từng cấp độ
Tùy theo yêu cầu, trình độ và khả năng tư duy của từng học sinh mà gia sư Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tốt sẽ tư vấn giáo án, có thời gian dạy phù hợp, giúp các bạn học viên từ từ tiếp cận với tiếng nói Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách hiệu quả nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Trung tâm sẽ cho thầy cô giáo dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo hiệu quả người dạy của Trung tâm. Mọi nhu cầu cần tìm Gia sư dạy kèm giao tiếp tiếng Trung tại nhà (http://giasutaitphcm.webnode.vn/news/gia-su-day-kem-giao-tiep-tieng-trung-hoa-tai-nha/) tại gia tại tphcm xin liên hệ với văn phòng để được đáp ứng tốt hơn.
08.6676.8138 (Trung tâm gia sư Tài Đức)

nino24com123
02-07-2014, 10:44 PM
nếu bạn là người tiết kiệm hoặc bạn đang tìm phương án marketing hiệu quả bạn có thể tham khảo cách sau: goi tin nhan mien phi (http://www.nino24.com/2014/06/goi-tin-nhan-sms-mien-phi.html)