PDA

View Full Version : Bộ đồ chơi cho bé Fisher – Price Drillin Action Tool Set


phanhoanglong22062012
03-07-2014, 12:15 AM
Bộ đồ chơi (http://hangxachtaybaby.com/do-choi-cho-be)cho bé Fisher – Price Drillin Action Tool Set (http://hangxachtaybaby.com/do-choi-cho-be/bo-do-choi-be-lam-ky-su)là một bộ đồ chơi rất có ích cho bé, giúp các bé nhà bạn phát triển, học hỏi và nhận được sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống với các đồ chơi thú vị từ bộ Fisher – Price (http://hangxachtaybaby.com/do-choi-cho-be) này.
Fisher – Price là một hãng sản xuất với thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ Bộ đồ chơi cho bé Fisher – Price (http://hangxachtaybaby.com/do-choi-cho-be) Drillin Action Tool Set cho phép bé nhà bạn tìm hiểu được công dụng và tầm quan trọng của các dụng cụ và thiết bị trong bộ này. Bộ bao gồm máy khoan với 2 mũi khoan thay đổi kèm theo, 3 ốc vít, 1 cái búa, 3 cây đinh và hộp đựng Với thiết kế đơn giản rất phù hợp cho cả bé trai và trong độ tuổi từ 2 – 6 tuổi. Bộ Drillin Action Tool là một bộ đồ chơi cơ bản giúp bé học làm kỹ sư.
Bộ đồ chơi này còn giúp bé tập làm người đàn ông trong gia đình ,các bé trai sẽ thích chơi với các công cụ này dùng để sữa chữa điện giống như ba.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dochoi/DO%20 CHOI%20VAN%20DONG/Be_lam_ki_su%20(8).jpg
Đối với các bé từ 6 tháng tuối trở lên, trí óc đang trong giai đoạn phát triển thì đồ chơi cho bé là những vật dụng thiết thực trong cuộc sống thường ngày của bé.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dochoi/DO%20 CHOI%20VAN%20DONG/Be_lam_ki_su%20(10).jpg
Được thiết kế nhằm tạo sự hứng thú, vui thích khi chơi cũng như rèn luyện một số kỹ năng, đồ chơi cho bé giúp bé phát triển đồng thời hòa nhập tốt với nhiều môi trường khác nhau. Để tăng trí sáng tạo và giúp bé giải trí, các mẹ có thể tìm mua các sản phẩm đồ chơi dành riêng cho từng lứa tuổi.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dochoi/DO%20 CHOI%20VAN%20DONG/Be_lam_ki_su%20(9).jpg
Hiệu quả của các trò chơi này sẽ tăng gấp bội nếu bạn cùng trò chuyện và chơi với trẻ, vì điều đó sẽ góp phần tạo ra một môi trường lành mạnh giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất cũng như nhân cách. Đây chính là cách tốt nhất để các bậc cha mẻ có thể thấu hiểu tâm tư, tình cảm của bé và giúp bé cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc của gia đình.

HANGXACHTAYBABY.COM – THẾ GIỚI MUA SẮM CHO MẸ VÀ BÉ (http://hangxachtaybaby.com/)

Địa chỉ: 178 D Hai Bà Trưng, P.Dakao, Q1, TP HCM

Website: www.Hangxachtaybaby.com (http://hangxachtaybaby.com/)

Email: hangxachtaybaby@gmail.com

Đặt hàng: 0934 662 635



Chi Nhánh Hải Phòng

1/40A An Đà, Lạch Tray, Ngô Quyền, HP

Chi Nhánh Quy Nhơn

189-Phan Bội Châu-TP Quy Nhơn

Chi Nhánh Pleiku - Gia lai

68 Cách Mạng Tháng 8