PDA

View Full Version : Thành lập doanh nghiệp đà nẵng


nguyenbin1183
13-07-2014, 02:05 PM
Công Ty Nhất Việt là đơn vị duy nhất ở Việt Nam TƯ VẤN MIỄN PHÍ về thủ tục dịch vụ mở công ty và các vấn đề pháp lý sau khi thực hiện dịch vụ mở công ty (http://dichvuketoan.vnn.vn/).

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh là 1 dịch vụ hiện nay có khá nhiều người quan tâm vì những nhu cầu khác nhau tại Đà nẵng nói riêng. Người muốn tìm dịch vụ thành lập công ty để phát triển sự nghiệp bản thân, người thì muốn thực hiện thành lập công ty để tăng thêm thu nhập... Và trong số đó, chắc hẳn bạn là 1 người đang quan tâm đến vấn đề này. Vì vậy dưới đây là những thông tin cơ bản bạn cần nắm trước khi Thành lập công ty tại đà nẵng (http://dichvuketoan.vnn.vn/bvct/Thành-lập-công-ty-tại-đà-nẵng-thành-lập-doanh-nghiệp-tại-đà-nẵng-dịch-vụ-kế-toán-tại-đà-nẵng/11/Dịch-vụ-tư-vấn-thành-lập-công-ty-Tư-vấn-thành-lập-doanh-nghiệp.html)

http://i1293.photobucket.com/albums/b581/nhatvietd anang/72_zps1116c4f3.jpg

Điều kiện thực hiện thành lập doanh nghiệp


Theo như quy định tại Khoản 1, Điều 13 Luật Doanh nghiệp 2005 thì tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam trừ những trường hợp không được quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp được nêu tại khoản 2, Điều 13 Luật Doanh nghiệp.

Theo quy định tại Điều 20, Nghị định 43/2010/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp thì khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, doanh nghiệp phải gửi hồ sơ đăng ký lên phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Qúy khách đang cần tư vấn về Thành lập doanh nghiệp đà nẵng (http://dichvuketoan.vnn.vn/bvct/Thành-lập-công-ty-tại-đà-nẵng-thành-lập-doanh-nghiệp-tại-đà-nẵng-dịch-vụ-kế-toán-tại-đà-nẵng/11/Dịch-vụ-tư-vấn-thành-lập-công-ty-Tư-vấn-thành-lập-doanh-nghiệp.html)? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đáp miễn phí & phục vụ tốt nhất về dịch vụ thành lập công ty.

Nhiệm vụ của Nhất việt :

- Tư vấn tên công ty không trùng với các công ty khác theo quy định.
- Tham vấn vốn điều lệ.
- Áp các mã ngành nghề kinh tế theo quy định.
- Tư vấn các ngành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định hoặc những ngành nghề cấm.
- Tư vấn các loại hình công ty phù hợp với định hướng kinh doanh của khách hàng.
- Làm đầy đủ các thủ tục hồ sơ- giấy tờ cần thiết theo đề nghị của Sở KH&ĐT và đại diện cho doanh nghiệp gửi hồ sơ lên Sở KH& ĐT.
- Nhận giấy phép kinh dinh và làm thủ tục khắc dấu cho công ty
- Chuẩn bị hồ sơ báo cáo thuế môn bài cho công ty sau khi hoàn thành công việc dịch vụ mở công ty (Nhận GPĐKKD, mẫu dấu và giấy chứng thực mẫu dấu)
- Chuẩn bị báo cáo thuế tháng trước hết cho công ty sau khi thành lập xong.

Địa chỉ liên hệ :

- Văn phòng TP HCM 1 : Số 14, Đường số 2, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP HCM
- Văn phòng TP HCM 2 : 432/2 Bến Than, P.Hòa Phú, Quận Củ Chi, TP HCM
- Văn phòng TP Đà Nẵng : K27/1 Nguyễn Thành Hãn, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng
- Điện thoại : 05113.608 979 - Fax: 05113.626 759
- Hotline : 0905 430 439
- Email : hotro@dichvuketoan.vnn.vn
- Giờ Làm Việc : sáng 7h30 -11h30. Chiều 13h30 - 17h30