PDA

View Full Version : Phòng ngủ đẹp hàn quốc phong cách sty mới


noithatgiakhanh100
19-07-2014, 11:42 AM
Phòng ngủ đẹp hàn quốc (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/phong-ngu-dep-han-quoc/) phong cách sty mới

Nội thất hàn quốc (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/noi-that-han-quoc/) đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều cặp vợ chồng, đặc biệt là những đồ nội thất trong phòng ngủ. Bởi những phong cách mới lạ đầy thu hút từ cách thiết kế, bố trí vị trí và phối hợp màu sắc các sản phẩm như: giường, táp đầu giường, tủ quần áo, và các đồ nội thất khác trong cùng một căn phòng.

Để lựa chọn cho vợ chồng một bộ phòng ngủ nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/bo-phong-ngu-nhap-khau/) theo phong cách hàn quốc và hợp với kiểu sty của cá nhân, tiết kiệm diện tích và làm cho căn phòng trở lên lãng mạn và sống động hơn. Những bộ phòng ngủ đẹp phong cách hàn quốc mà Gia Khánh giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/bo%20giuong%20han%20quoc/2810-nau_zps9aac1a1d.jpg
Bộ phòng ngủ 2810 cùng tủ áo 3 cánh lùa

Trọn bộ bao gồm: 01 Giường + 01 Táp + 01 Bàn trang điểm và Ghế 2815+ 01 Tủ áo lùa 3 cánh 2816 với giá cạnh tranh: 24,450,000đ

Bộ phòng ngủ Ballet 2810 làm từ gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn châu âu. Lớp sơn Lacker bóng (lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô, đặc trưng của sơn nội thất Hàn Quốc) đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người xử dụng. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.Bộ sản phẩm nhập khẩu 100% MFC có đặc điểm là: Cứng, nặng, màu sắc họa tiết sắc nét, tươi tắn, có khả năng chống trầy và chống cháy cao.


Nội thất là yếu tố rất quan trọng trong phòng ngủ để tạo ra một không gian riêng, yên tĩnh, cá tính…Đồ nội thất và các mặt hàng khác trong phòng ngủ là khác nhau, tùy thuộc vào thẩm mỹ và truyền thống địa phương mà có sự kết hợp phù hợp nhất với bạn. Chiếc giường ngủ đẹp nhập khẩu theo phong cách hàn quốc cũng là một quyết định đúng đắn khi bạn lấy đó làm tâm điểm cả căn phòng, những chiếc giường ngủ đẹp sẽ giữ vị trí quan trọng với chức năng thu giãn, nghỉ ngơi để lấy lại sức sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/bo%20giuong%20han%20quoc/phong-ngu-2815-ket-hop-tu-ao-canh-lua_zpsa3ac26a8.jpg
Phòng ngủ 2815 kết hợp với tủ áo cánh lùa

Giá trọn bộ: 25,200,000đ


http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/bo%20giuong%20han%20quoc/bo-phong-ngu-Han-Quoc-A689-co-ghe-xoay_zps3f0b0471.jpg
Bộ phòng ngủ Hàn Quốc A689 có ghế học xoay
Giá trọn bộ: 21,850,000đ

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/bo%20giuong%20han%20quoc/bo-phong-ngu-Ballet-2813-nau_zpsff6dac9b.jpg
Phòng ngủ 2813 kết hợp với tủ áo 5 cánh mở
Giá trọn bộ: 27,400,000đ


Bộ phòng ngủ nhập khẩu bao gồm: 01 giường + 01 táp đầu giường + 01 Bàn ghế trang điểm + 01 Tủ áo

Những mẫu giường theo phong cách hàn quốc đều có những phong cách, màu sắc khác nhau tạo lãng mạn riêng mà vẫn thể hiện được cá tính của cặp vợ chồng. Được thiết kế tinh xảo, những đường nét hoa văn trang trí đẹp mắt, sử dụng gỗ công nghiệp an toàn và thân thiện với môi trường là những ưu điểm từ những bộ phòng ngủ nhập khẩu hàn quốc này. Pha chút đầu giường bằng da thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp hơn, giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn, quên hết mệt mỏi, thêm sức sống cho ngày mới.

Trên thế giới, đặc biệt là ở các nước phát triển, người ta khuyến khích sử dụng gỗ công nghiệp MFC vì tính thân thiện với môi trường. Sản phẩm được sản xuất từ gỗ rừng trồng, có thể tái sản xuất, không hại đến những cánh rừng nguyên sinh vốn là lá phổi xanh điều hòa khí hậu trái đất, lại rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chú ý khi sắp xếp các đồ nội thất trong phòng ngủ?
- Không nên để các vật phản chiếu như gương, kính đối diện với giường ngủ vì dễ gây mộng mị, nhiều người cũng cho biết họ cảm thấy không yên tâm mỗi khi tỉnh dậy và nhìn thấy mình trên gương vì thế bạn nên tránh điều này.
- Giường không nên đối diện với nhà vệ sinh vì điều này rất mất thẩm mỹ.
- Không nên đặt quá nhiều đồ đạc trong phòng.
- Không nên đặt quá nhiều thiết bị điện tử, loa đài trong phòng để tránh các sóng điện từ gây ảnh hưởng tâm lý.
- Không nên sử dụng nhiều đồ nội thất, đồ trang trí có màu sắc đậm khiến căn phòng trở nên u ám.

Khuyến cáo chung của nhà sản xuất:
Người tiêu dùng nên sử dụng đệm có độ dày từ 18cm đến 25 cm để đảm bảo độ thẩm mỹ cho sản phẩm giường (dáng giường sẽ cân đối hơn).

Nội thất Gia Khánh là đơn vị hàng đầu về nội thất nhập khẩu, với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khác nhau. Như các dòng Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, phòng cưới đẹp phong cách nội thất cổ điển và hiện đại, những bộ phòng ngủ nhập nhập khẩu sang trọng với đa dạng mẫu mã đẹp hợp với phong cách căn phòng ngủ nhà bạn.

Bộ phòng ngủ theo phong cách nội thất Hàn Quốc được thiết kế và sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, trung tính phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, sở thích của đôi bạn, không nên dùng toàn bộ các màu nóng như đỏ, cam, vàng hoặc các màu tối như đen, xanh đậm, tím đậm để trang trí phòng ngủ vì những màu này dễ gây cảm giác bất an, khó chịu và dễ tạo ra sự nóng giận, cáu gắt. Nếu như bạn thích có màu đỏ hoặc các màu đậm có thể trang trí kết hợp màu đỏ với màu hồng nhạt hoặc trắng để cân bằng không gian nhằm tạo ra điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Hoặc bạn có thể kết hợp các đồ nội thất trong căn phòng ngủ.

Phòng Ngủ Đẹp Hàn Quốc Phong Cách Lựa Chọn Mới Cho Đôi Bạn !