PDA

View Full Version : Dịch vụ gia sư dạy tiếng Trung tại nhà


fhldalgh
21-07-2014, 08:51 AM
Gia sư đến tận nhà dạy kèm tiếng Trung
Bạn mong muốn học môn ngoại ngữ tiếng Trung chuẩn bị đi du học?
Học viên băng khoăng được một giáo viên Trung ngữ chất lượng?
Đến với chúng tôi nhanh chóng được giới thiệu một giáo viên nam nữ dạy Trung ngữ tốt cho bạn. Click xem thêm http://giaoviendaykemtphcm.blogspot.com/2014/07/tr ung-tam-nhan-kem-ghitar-tai-tu-gia.html
Để nge nói tốt bằng tiếng Trung, đầu tiên phải hiểu đúng phiên âm, vì hiểu vững phiên âm đồng nghĩa đến việc mình có thể phát âm chuẩn hơn, và như thế thì khi giao tiếp, người học rất dể nhìn mình tự tin và nói tôt hơn nhiều. Và nhìn nhận học tốt phiên âm khi mới học tiếng Trung đảm bảo chung phần không hề nhỏ trong lúc luyện chữ hán của người học về sau, và có như vậy thì mình chác chắn không nhầm lẫn chữ trước thành chữ sau… (Xem thêm http://daykem.giasulytutrong.net/2014/07/gioi-thieu-gia-su-day-tieng-trung-tan.html)
Đáp ứng giáo viên nam nữ tiếng Trung Tp.hcm với Nhóm giáo viên tiếng Trung với các người dạy chất lượng tuyển từ các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... với phương pháp hiệu quả và chất lượng tốt trung tâm đảm bảo kiến thức giáo viên nam nữ giảng dạy tại nhà cho các học viên – sinh viên – người đi làm.
Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng Trung đến học viên đang công tác trong ngành có tiếp cận tiếng Phổ thông khi làm việc với đối tác và khách hàng.
Giáo viên nam nữ dạy kèm tiếng Trung cho học viên muốn xuất khẩu lao động.
Thầy cô giáo dạy Việt ngữ đến người Trung hiện công tác đến Việt Nam muốn học Việt ngữ.
Về kinh nghiệm sư phạm: http://giaoviendaykemtphcm.blogspot.com/2014/07/tr ung-tam-day-kem-anh-ngu-nge-noi-tan.htmlGiáo viên nam nữ dạy kèm Trung ngữ đảm bảo tác phong dạy học hiệu quả nhất.
Có kỹ năng chuyên môn: Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng hoa với kỹ năng về tiếng Hoa chuẩn xác về ngữ pháp và phiên âm.
Với thái độ dạy học: Người dạy kèm tiếng Trung với lúc dạy học đảm bảo thái độ nhiệt tình. (click để xem thêm gia su day kem anh van tai nha (http://trungtamdayhoc.blogspot.com/2014/07/trung-tam-day-hoc-anh-ngu-giao-tiep-tai.html)

Trung Tâm Gia Sư Bách Khoa Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)[/center]