PDA

View Full Version : Cung cấp gia sư dạy tiếng Trung tận nhà


fhldalgh
21-07-2014, 09:24 AM
Gia sư về nhà dạy kèm tiếng Trung
Bạn mong muốn học môn ngoại ngữ tiếng Trung để nge nói?
Học viên băng khoăng về một thầy cô giáo tiếng Trung kinh nghiệm?
Hãy liên hệ ngay với Văn phòng giới thiệu rất dể được giới thiệu một giáo viên nam nữ giảng dạy Trung ngữ chuyên nghiệp cho bạn. Click xem thêm http://giaoviendaytainha.wordpress.com/2014/07/09/ gia-su-anh-van-cap-toc-tan-nha-uy-tin-tai-quan-1/

Để tiếp khách nhanh được Trung ngữ, đầu tiên là phải bắt thật đúng phiên âm, vì nắm đúng phiên âm có nghĩa đến việc bạn chắc sẽ phát âm chuẩn hơn, vì trong khi đàm thoại, học trò nhanh chóng nhìn mình tự tin và giao tiếp chất lượng hơn rất nhiều. Ngoài ra tập trung học tốt phiên âm khi mới học tiếng Trung sẽ góp phần không bé trong lúc rèn chữ hán của người học sau này, vì được như thế thì học trò đảm bảo không lộn xộn chữ này thành chữ kia… (Xem thêm Gia su day kem lop 2 tai nha (http://me.zing.vn/zb/dt/vietqn6789/19590458))
Giới thiệu giáo viên nam nữ Trung ngữ Tp.hcm với Dịch vụ thầy cô giáo Trung ngữ là nhiều giáo viên tốt đến từ các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... với phương pháp chuyên môn sâu và phương pháp giỏi trung tâm đảm bảo chất lượng thầy cô giáo giảng dạy tại nhà đến các người học – sinh viên – người đi làm.
Thầy cô giáo dạy kèm tiếng hoa đến học sinh đang làm việc trong ngành có tiếp xúc tiếng Phổ thông trong giao tiếp.
Giáo viên nam nữ dạy kèm tiếng hoa cho học sinh muốn đoàn tụ gia đình.
Giáo viên nam nữ dạy kèm Việt ngữ cho người đài loan hiện du lịch tại Việt Nam muốn học Việt ngữ.
Về kinh nghiệm đứng lớp: gia su day kem lop 1 (http://diendan.seo.org.vn/email-marketing-tiep-thi-qua-email-86/gia-su-gioi-den-tai-nha-day-kem-lop-1-uy-tin-va-chuyen-nghiep-148487/)Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng hoa có tác phong sư phạm nhiệt tình nhất.
Về kỹ năng chuyên môn: Giáo viên dạy kèm tiếng Trung với kỹ năng về tiếng Trung chính xác về từ vựng và phiên âm.
Có thái độ giảng dạy: Giáo viên nam nữ dạy tiếng hoa trong khi dạy kèm đảm bảo thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp. (click để xem thêm gia su day kem anh van tai nha (http://trungtamdayhoc.blogspot.com/2014/07/giao-vien-tieng-anh-am-thoai-tai-nha_11.html)

Trung Tâm Gia Sư Bách Khoa Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)
http://diendan.zinegame.net/threads/gia-su-giao-vien-day-kem-hoc-sinh-lop-3-4-5-tai-nha.1676/
[/center]