PDA

View Full Version : Sofa da thật nhập khẩu phong cách mới cho phòng khách


noithatgiakhanh100
23-07-2014, 12:53 PM
Sofa da thật (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/sofa-da-that/) nhập khẩu phong cách mới

Nhắc tới phòng khách thì một vật dụng không thể thiếu đó chính là những bộ sofa (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-phong-khach/sofa/). Ngày nay những bộ sofa bằng da và bằng vải đang được nhiều gia đình ở Việt Nam yêu thích, bài này Gia Khánh xin giới thiệu tới quý khách những ưu việt từ những chiếc sofa bằng da thật được nhập khẩu tử các nước Châu Âu theo các phong cách khác nhau.

Những bộ sofa da nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-phong-khach/sofa-da-nhap-khau/) được thiết kế độc đáo và mới lạ, thể hiện được phong cách riêng của bạn và tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng:

Với những bộ sofa da thật nhập khẩu theo phong cách Cổ Điển

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20khach/sofa%20da/Bo-sofa-KH315S_zpsb26af48a.jpg
Bộ sofa nhập khẩu cao cấp KH315S

Thể hiện được một hoàng gia khi gia đình bạn có khách tới chơi, vẻ đẹp sang trọng màu sắc tươi sáng tạo thêm cảm giác thoáng đãng giúp bạn thoải mái hơn khi giao tiếp và những cuộc trò chuyện vui vẻ hơn, những cuộc làm ăn thuận lợi hơn.

Hoặc những bộ sofa da với màu của cung hoàng gia sẫm màu hơn chút:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20khach/sofa%20da/sofa-988121_zps2957c33e.jpg
Bộ sofa sang trọng 988121

Với những đường nét hoa văn trang trí càng tôn lên được vẻ đẹp quý phái của một gia chủ, thể hiện được sự giàu có. Với đặc điểm:


Lớp sơn Lacker mờ cao cấp có độ phủ dày và cứng trên bề mặt sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng.
Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.
Sofa được bọc da thật cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, kiểu dáng thiết kế mang đậm phong cách Pháp.


Bạn thích màu đỏ nâu kết hợp với đá Hồng Ngọc tạo thành những điểm nhấn đặc biệt:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20khach/sofa%20da/bo-bang-sofa-phong-khach-KH306C_zpsbb3d9c78.jpg
Bộ sofa phòng khách đẹp KH306C

Ghế được bọc da thật, kết hợp đá Hồng Ngọc tự nhiên nhìn không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn được phong cách Cổ điển. Những bộ sofa này được đặt trong diện tích căn phòng rộng, kết hợp được với chiếc bàn trà mặt đá và cùng phong cách cổ điển sẽ đẹp hơn.

Quý khách muốn có sự lịch lãm khi có khách tới chơi, vậy hãy lựa chọn những bộ sofa da theo phong cách hiện đại:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20khach/sofa%20da/sofa-A3950_zps9faf0f11.jpg
Bộ sofa lịch lãm A3950

Màu sắc được hài hòa tổng thể của cả một căn phòng, màu dịu nhẹ thể hiện sự lịch lãm của gia chủ khi đón khách quý. Với những ưu điểm chung từ Sofa da: dễ giặt, dễ bảo quản nên được coi là sản phẩm thân thiện đối với khách hàng.

Một bộ sofa thông thường gồm: 01 Băng đơn + 01 Băng ba + 01 Băng nằm. Tuy nhiên với diện tích nhỏ hẹp hơn hoặc rộng hơn thì bạn có thể kết hợp những băng sofa dài ngắn khác nhau để tạo thẩm mỹ hơn cho phòng khách.

Phòng khách là không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà - nó có một vai trò quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày và là nơi thuận lợi cho những cuộc tiếp khách quý, những phi vụ làm ăn thuận lợi. Đây là nơi để liên kết các thành viên trong gia đình cũng như tạo dựng các mối quan hệ xã hội, nhất là vào dịp lễ. Mỗi gia đình có những lựa chọn theo phong cách và màu sắc khác nhau nhưng dù có trang trí theo phong cách nào đi chăng nữa thì bộ sofa bằng da nhập khẩu vẫn là những lựa chọn lý tưởng và phù hợp nhất cho không gian phòng khách nhà bạn.

Đối với phần lớn khách hàng khi đã đến với Nội Thất Gia Khánh, sự hài hoà về màu sắc, chất liệu sử dụng, góc cạnh và chiều sâu không gian là những yếu tố để lại ấn tượng nhất.

Nội thất Gia Khánh là đơn vị hàng đầu về nội thất ngoại nhập cao cấp, với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khác nhau. Với phương châm “Uy tín làm đầu” Nội Thất Gia Khánh đã có được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng, trở thành một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Việt Nam.

Sofa Da Nhập Khẩu Thêm Sang Trọng Cho Phòng Khách!


website: noithatgiakhanh.com