PDA

View Full Version : Bàn ăn đa năng mặt kính nhập khẩu cho phòng ăn


noithatgiakhanh100
24-07-2014, 12:53 PM
Bàn ăn đa năng (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ban-an-da-nang/) mặt kính nhập khẩu

Trong phòng ăn thì những chiếc bàn ăn góp phần quan trọng tạo nên khung cảnh của một căn phòng. Một bữa cơm gia đình khá quan trọng với bạn, để có được những món ăn ngon cần có bàn tay nấu nướng chuyên nghiệp, để có những giây phút thoải mái và khi ăn được ngon miệng thì cần đến những chiếc bàn ăn và ghế ăn.

Với những chiếc bàn ăn mặt kính (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ban-an-mat-kinh/) đa năng được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng gia đình bạn với mỗi bữa cơm xum họp. Chiếc bàn ăn mặt kính được đặt ở giữa căn phòng ăn và được kết hợp cùng 4 hoặc 6 hoặc 8 chiếc ghế ăn da nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ghe-an-da-nhap-khau/) sẽ càng giúp bạn thoải mái hơn khi cùng ngồi ăn.

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/ban%20an%20da%20nang/ban-an-2-tang-T295_zps3aef99dd.jpg
Bàn ăn 2 tầng T295-1

Với chiếc bàn ăn đa năng T295-1 được thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo với kết cấu 2 tầng, bề mặt bàn làm bằng kính màu đen trong suốt tạo nên một vẻ sang trọng huyền bí cho sản phẩm. Bàn có họa tiết hoa tinh tế cho căn phòng thêm sự sinh động ấn tượng sang trọng tinh tế nhất. Tầng trên để đồ ăn và tầng dưới sẽ phục vụ bạn khi bạn để những thứ khác giúp chiếc bàn rộng chỗ để đồ ăn hơn.

Hay như những chiếc bàn ăn dạng như thế này:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/ban%20an%20da%20nang/Ban-an-da-nang-doc-dao-T689_zpsc4691950.jpg
Bàn ăn đa năng độc đáo T689-1

Sản phẩm bàn ăn đa năng T689-1 với thiết kế đặc biệt có thể hạ xuống ở giữa, mặt kính được làm từ kính cường lực đen trong suốt, chịu được các tác động vật lý cơ bản như rơi đồ đạc, chén bát mà kính mặt bàn ăn không bị vỡ, có tính năng chịu nhiệt cao, an toàn trong quá trình sử dụng. Phần chân bàn ăn được làm từ sắt xi hoặc sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn, sáng bóng hơn, thẩm mỹ hơn. Phòng ăn nhà bạn sẽ tuyệt vời hơn nếu có sản phẩm bàn ăn đa năng T689-1 này.


http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/ban%20an%20da%20nang/ban-an-da-nang-T732_zps242ab173.jpg
Bàn ăn đa năng T732

Bằng việc sử dụng kính cường lực đen và trong suốt cao cấp làm chất liệu giúp cho sản phẩm có độ bền cao, chịu được các tác động vật lý cơ bản như rơi đồ đạc, chén bát mà kính mặt bàn ăn không bị vỡ, có tính năng chịu nhiệt cao, an toàn trong quá trình sử dụng. Mặt bàn thiết kế đa năng có thể nâng, hạ tùy theo diện tích căn phòng ăn của nhà bạn.

Phần chân bàn ăn được làm từ sắt xi hoặc sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn, sáng bóng hơn, thẩm mỹ hơn. Các mẫu bàn ăn được đầu tư thiết kế theo tiêu chí ứng dụng cho người dùng, có kết cấu chắc chắn và đem lại một không sự hài lòng với những thiết kế hiện đại.

Gia đình bạn ít người và muốn mua những chiếc bàn ăn đa năng dạng tròn nhỏ gọn hơn:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/ban%20an%20da%20nang/ban-an-T041W_zpsa01334e2.jpg
Bàn ăn tròn đa năng T041W-1

Ngoài màu trắng còn có thêm màu đen cho bạn nhé. Bàn ăn dùng cho ít hoặc nhiều người đều được, có các chức năng khác nhau nên quý khách dễ lựa chọn hơn.

Những chiếc bàn ăn đa năng được kết hợp với ghế ăn da nhập khẩu theo các kiểu dáng và màu sắc khác nhau sao cho phù hợp và thẩm mỹ sẽ giúp bữa ăn thêm ngon miệng hơn, những nụ cười sẽ nở rộ khi gia đình quây quần bên nhau.

Dù cho bạn có một căn phòng riêng để sử dụng làm bàn ăn hay đơn giản là đặt một bộ bàn ăn trong bếp hoặc phòng khách, điều quan trọng là cách trang trí phù hợp để tạo ra được sự thoải mái nhất.


Bữa ăn gia đình có quan trọng với bạn?

Với xã hội phát triển ngày nay thì mỗi người mỗi việc khác nhau, thời gian dành cho gia đình là rất ít chủ yếu trong bữa cơm là có đủ các thành viên. Vì vậy tại sao mỗi người trong chúng ta lại không tạo ra những kỹ niệm tuyệt vời này ngay tại bữa ăn ấm cúng trong gia đình mình, hay những bữa tiệc cuối tuần, ngày nghĩ lễ, một buổi tiệc có ông bà nội ngoại, bạn bè người thân trong đại gia đình.

Đến với nội thất phòng ăn website: noithatgiakhanh.com quý khách có thể lựa chọn được những bộ bàn ăn mặt kính và chiếc ghế ăn da nhập khẩu đa năng theo phong cách gia đình bạn yêu thích phù hợp cho phòng ăn sang trọng. Những chiếc bàn ăn kính đa năng nhập khẩu sẽ mang đến cho bạn bữa ăn gia đình thật tuyệt vời.

Với tiêu chí ” Khách hàng là nền tảng” chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm do chúng tôi cung cấp với giá cả tốt nhất thị trường.

Bàn Ăn Kính Đa Năng Giúp Gia Đình Thoải Mái Trong Bữa Ăn !