PDA

View Full Version : Giường trẻ em nhập khẩu cho bé trai và bé gái


noithatgiakhanh100
25-07-2014, 02:32 PM
Giường trẻ em (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/giuong-tre-em/) nhập khẩu cho bé trai và bé gái

Bé nhà bạn được bao nhiêu tuổi và đã ngủ 1 mình trong căn phòng riêng dành cho bé chưa?.
Với những chiếc giường ngủ dành riêng cho bé thì cần được lựa chọn kỹ càng và đúng độ tuổi, giới tính…

Giường ngủ cho bé trai (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/giuong-ngu-cho-be-trai/) cần thể hiện được cá tính mạnh mẽ, tiếp thêm khả năng thích sáng tạo, thích khám phá:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/giuong%20tre%20em/Giuong-xe-3512-Sedan_zpsee41a579.jpg
Giường xe hình ô tô 2 tầng 3512R

Một màu đỏ rực trong căn phòng của bé trai nhà bạn đây, ngoài màu đỏ bạn có thể chọn màu xanh, các màu pha trộn nhau, điều đó sẽ làm bé vui vẻ cả ngày.

Hoặc bạn có thể chọn chiếc giường tầng để tiết kiệm diện tích căn phòng khi diện tích phòng hơi nhỏ:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/giuong%20tre%20em/giuong-ngu-mau-cam-H629_zps2d680afa.jpg

Giường 3 tầng màu cam ấm áp H629

Dòng Baby Love đã khéo léo kết hợp hai gam màu cam và trắng để tạo nên không gian trẻ thơ, sinh động cho căn phòng của bé. Màu trắng giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên và làm cho mọi thứ có cảm giác sạch sẽ.

Kết cấu giường 3 tầng chắc chắn giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng của bé, tăng diện tích cho bé vui chơi. Tầng giường sát mặt đất có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng.

Việc di chuyển từ tầng này sang tầng khác của giường trở nên dễ dàng hơn nhờ có thang đi lên an toàn cho bé.

Giường tầng được làm từ gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn châu Âu. Lớp sơn Lacker 7 lớp công nghệ cao phủ bề mặt là lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Còn đối với những chiếc giường ngủ cho bé gái (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/giuong-ngu-cho-be-gai/) cần có con mắt thẩm mỹ hơn, lựa chọn chiếc giường như những cô công chúa trong truyện và trong những bộ phim hoạt hình:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/giuong%20tre%20em/giuong-hinh-xe-no-hong-E2122_zps9b98020f.jpg
Giường hình xe nơ hồng E2122

Các bé gái thường thích màu hồng, thích công chúa dịu dàng xinh xắn, thích những gì thật là điệu đà nữ tính, nắm bắt được nhu cầu và để thỏa mãn sở thích của các thiên thần nhỏ. Nữ tính và đáng yêu cùng chiếc giường ngủ thân quen mỗi ngày. Giường ngủ E2122 có nơ màu hồng xinh xắn như giường công chúa cùng thiết kế màu sắc dễ thương sẽ đem lại sự dễ chịu khi di chuyển cũng như vẻ ngoài duyên dáng cho bé yêu của bạn, với ưu điểm từ chiếc giường mang lại:


Chất liệu: Gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn châu âu.
Lớp sơn Lacker 7 lớp công nghệ cao phủ bề mặt là lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng, là sơn chuyên dụng không độc hai đối với trẻ em.
Sản phẩm được thiết kế sáng tạo với ý tưởng thông minh tạo ra những không gian mơ ước cho các bé.
Sản phẩm phù hợp cho bé gái từ 3 đến 14 tuổi



http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/giuong%20tre%20em/Little-Whale-6701P_zps8986382f.jpg
Giường hình cá Little Whale 6701P

Bé gái nhà bạn yêu thích màu xanh của biển, thì chắc chắn bé sẽ rất thích thú ngắm những chú cá heo màu hồng dễ thương đang bơi đùa cùng những những con sóng màu xanh biếc. Bé sẽ vui sướng biết bao khi trong căn phòng nhỏ của mình có một không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên cùng chiếc giường ngộ nghĩnh đáng yêu.

Cuộc sống ngày càng được cải thiện và nâng cao, chính vì thế mà trẻ em khi sinh ra được quan tâm đặc biệt hơn, chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ làm sao để con mình phát triển một cách toàn diện nhất. Nội thất trẻ em cũng vậy, những chiếc giường ngủ cho trẻ bao giờ cũng được đầu tư thiết kế với chất liệu và độ an toàn cao nhất để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển cho bé trưởng thành hơn mỗi ngày.

Với tính năng của sản phẩm:
- Sản phẩm nhập khẩu 100% với chất lượng tốt nhất
- Độ bền cao nhất, mang lại cảm giác êm - thoải mái nhất
- Mẫu mã đa dạng theo phong cách hiện đại
- Chất liệu tiêu chuẩn nhất, có tính năng linh hoạt từ chất liệu của giường.

Một phòng ngủ trẻ em hoàn hảo là sự kết hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, tính thẩm mỹ cao… Tất cả các yếu tố đó sẽ giúp cho bé có một không gian vừa vui chơi - học tập - nơi nghỉ ngơi để lấy lại sức và tinh thần cho những khám phá phía trước.

Nội thất trẻ em nhập khẩu an toàn + chất lượng + giá cả hợp lý

Giường Ngủ Trẻ Em Giúp Bé Phát Triển Mỗi Ngày !