PDA

View Full Version : Bộ phòng ngủ cổ điển tuyệt đẹp


noithatgiakhanh100
26-07-2014, 11:33 AM
Bộ phòng ngủ cổ điển (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/bo-phong-ngu-co-dien/) tuyệt đẹp

Những đồ nội thất Cổ điển sẽ tạo cho gia chủ một phong cách quý tộc riêng. Sự kết hợp hài hòa và thẩm mỹ đẹp giữa những đồ trong cùng một căn phòng càng tôn lên được vẻ đẹp của hoàng gia. Những bộ phòng ngủ cổ điển nhập khẩu 100% mà Gia Khánh giới thiệu tới quý khách hàng sẽ là một không gian tuyệt vời gia chủ cảm nhận được sự thoải mái, có được giấc ngủ sâu trong bầu không khí nhẹ nhàng.

Nội thất phòng ngủ (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-phong-ngu/) theo phong cách Cổ điển luôn tạo ra được những đường nét tinh tế khác nhau, thể hiện được phong cách riêng của đôi vợ chồng. Bạn chọn một bộ phòng ngủ bao gồm: chiếc giường làm tâm điểm, táp đầu giường được đặt cạnh chiếc giường, tủ quần áo cho căn phòng gọn gàng hơn, bàn trang điểm dành riêng cho chị em, ngoài ra tôn thêm vẻ hoàng gia cho bạn khi có thêm bức bình phong đầu giường.

Đây là một mẫu phòng ngủ cổ điển (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/phong-ngu-co-dien/) được kết hợp hài hòa màu sắc và cùng phong cách:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/mot%20bo%20co%20dien/bo-phong-ngu-KH3028_zpsab4c2906.jpg
Bộ phòng ngủ Cổ điển Châu Âu KH3028

Cách tạo những không gian này không đơn giản là bài trí thật nhiều nội thất đắt tiền mà nền tảng chính là cách sử dụng màu sắc, họa tiết, hoa văn trang trí, chất liệu và kiểu dáng nội thất.

Mẫu các bộ phòng ngủ theo phong cách Cổ điển đồng màu sắc trắng kem với những ưu điểm:


Chất liệu: khung gỗ Sồi OAK cao cấp + MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện mạ vàng 24K nhập khẩu Châu Âu
Đầu giường bọc da thật, kết hợp đá Hồng Ngọc tự nhiên.
Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.
Bộ phòng ngủ nhập khẩu phong cách Cổ điển KH3028 là sự kết hợp đồng bộ màu sắc của các nội thất trong căn phòng như: giường, tủ quần áo, bàn ghế trang điểm, táp đầu giường…được thiết kế theo phong cách Cổ điển và Tân cổ điển, bộ phòng ngủ là sự lựa chọn cho gia đình bạn.


Một bức bình phong phía đầu giường:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/mot%20bo%20co%20dien/binh-phong-dau-giuong-KH3028F-_zpse652beea.jpg
Bức bình phong đính đá Hồng Ngọc KH3028F

Bức bình phong sau đầu giường KH3028F được đính đá Hồng Ngọc tự nhiên, mang lại vẻ đẹp sang trọng quý phái cho căn phòng ngủ của gia đình bạn. Được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển với những đường nét hoa văn trang trí đẹp, sự kết hợp hài hòa màu sắc trắng kem. Bình phong đầu giường KH3028F là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất phòng ngủ nhà bạn.


http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/mot%20bo%20co%20dien/tu-ao-5-canh-KH3028D-_zps05e4aa40.jpg
Tủ áo đính đá Hồng Ngọc KH3028D

Kết hợp với một chiếc tủ đựng quần áo nhập khẩu bền đẹp, những mẫu tủ quần áo thời trang, phong cách phù hợp với gia đình bạn. Một chiếc tủ đựng quần áo 5 cánh Cổ điển KH3028D rất rộng bạn có thể để thêm được nhiều đồ hơn. Chiếc tủ quần áo này còn được trang điểm bằng đá Hồng Ngọc tự nhiên, những góc cạnh trang trí rất đẹp tô điểm thêm cho chiếc tủ và làm nổi bật một góc căn phòng nhà bạn. Lựa chọn được mẫu tủ quần áo đẹp giúp căn nhà bạn gọn gàng, sang trọng hơn và thể hiện được phong cách của chủ nhân.

Không gian dành riêng cho chị em đó là bàn ghế trang điểm:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/mot%20bo%20co%20dien/ban-trang-diem-KH3028C-_zpsb4fffde3.jpg
Bàn ghế trang điểm phong cách Tân cổ điển KH3028C

Chiếc bàn này còn có những ngăn kéo tiện dụng ngay phía bên dưới giúp quý cô của chúng ta có thể cất giữ những vật dụng cần thiết cho việc làm đẹp như những đồ trang sức, những loại mĩ phẩm (son, phấn, nước hoa…) mà không cần lo lắng về việc bị thất lạc, mất mát. Đi kèm với bàn là chiếc ghế êm ái, chắc chắn cho bạn ngồi khi trang điểm.

Các chi tiết trong phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển khá cầu kì và tinh xảo. Phòng ngủ nội thất cổ điển Châu Âu có sự pha trộn hài hòa giữa chất liệu, màu sắc, hoa văn và kiểu dáng sẽ mang đến nét độc đáo và đặc biệt cho căn phòng mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thích nó.

Tủ bàn trang điểm cũng nên đi cùng tông màu và kiểu dáng chủ đạo của giường ngủ và toàn bộ căn phòng; nếu quá nhiều màu sắc sẽ tạo nên sự rườm rà và nhức mắt trong toàn cảnh nội thất cổ điển.

Là bộ phòng ngủ cổ điển cao cấp phong cách châu Âu nhập khẩu, được thiết kế độc đáo tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách cổ điển và sang trọng.

Bộ phòng ngủ bao gồm: 01 giường + 01 táp đầu giường + 01 Bàn trang điểm (có ghế) + 01 Tủ áo (nhiều cánh khác nhau).
Khuyến cáo chung của nhà sản xuất: Người tiêu dùng nên sử dụng đệm có độ dày từ 18cm đến 25 cm để đảm bảo độ thẩm mỹ cho sản phẩm giường (dáng giường sẽ cân đối hơn).

Chất lượng tốt + giá thành hợp lý

Bộ Phòng Ngủ Cổ Điển Thể Hiện Phong Cách Hoàng Gia !