PDA

View Full Version : Dịch vụ gia sư dạy tiếng Trung tận nhà học viên


fhldalgh
26-07-2014, 04:14 PM
Đáp ứng gia sư về tại nhà dạy kèm tiếng Trung
Bạn cần học tiếng Trung để nge nói?
Bạn lo lắng được một người dạy tiếng Trung chuyên nghiệp? (Xem thêm http://lco.vn/threads/gia-su-day-kem-lop-9-giao-vien-luyen-thi-lop-10-tai-nha.32962/ )
Hãy liên hệ ngay với Trung tâm giới thiệu nhanh chóng được giới thiệu một giáo viên giảng dạy Trung ngữ chất lượng đến bạn.
Để tiếp khách tốt bằng Trung ngữ, thứ nhất cố gắng nắm thật chắc phiên âm, do nắm vững phiên âm đồng nghĩa với việc học viên chắc sẽ phát âm chuẩn hơn, và trong khi nge nói, bạn học sẽ thấy mình thật nhanh nhẹn và nói tôt hơn nhiều. Và bám chắt học tốt phiên âm khi mới học Trung ngữ có thể chung phần không bé trong việc luyện chữ hán của học viên về sau, vì được như thế thì học trò có thể không viết nhầm chữ này thành chữ kia… (Xem thêm gia su day kem lop 2 tai nha (http://truongton.net/forum/showthread.php?p=21533 660#post21533660))
Đáp ứng thầy cô giáo Trung ngữ Tp.hcm với Nhóm giáo viên nam nữ Trung ngữ với các gia sư chất lượng đến từ các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... với chất lượng chuyên ngành và phương pháp giỏi dịch vụ chúng tôi bảo đảm phương pháp thầy cô giáo dạy tư gia cho các học viên – sinh viên – người giao tiếp.
Giáo viên giảng dạy tiếng Trung cho người học đang làm việc trong lĩnh vực có tiếp cận tiếng hoa trong giao tiếp.
Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng Trung cho người học cần du lịch.
Gia sư dạy tiếng Việt đến người hoa đang công tác đến Việt Nam muốn học tiếng Việt.
Đảm bảo tác phong giảng dạy: Gia sư dạy kèm trung ngữ giỏi nhất tại tphcm (http://forum.bacsi.com/nguoi-tim-viec/gia-su-tieng-trung-chuyen-day-kem-trung-ngu-gioi-nhat-tai-tphcm-437603.html#post742781)Giáo viên giảng dạy tiếng hoa có tác phong sư phạm hiệu quả nhất.
Với phương pháp chuyên môn: Người dạy tiếng hoa có phương pháp về tiếng Trung chính xác về từ vựng và phát âm.
Về thái độ dạy học: Giáo viên nam nữ dạy tiếng Trung với khi dạy kèm có thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp. (click để xem thêm gia su day kem anh van tai nha (http://trungtamgiasuday.wordpress.com/2014/07/09/ gia-su-anh-ngu-dam-thoai-tai-tu-gia-chuyen-nghiep-tai-quan-1/)

Mọi chi tiết xin liên hệ với trung tam gia su chúng tôi.
Trung Tâm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Điện Thoại: 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng[/center]
http://giaoviendaytainha.wordpress.com/2014/07/16/ dich-vu-gia-su-day-kem-tieng-trung-dam-thoai-tan-nha-hoc-vien-o-quan-6/]http://daykem.giasuthanglong.net/2014/07/gioi-thieu-gia-su-day-tieng-tau-am.html

[/center]