PDA

View Full Version : Làm giàu không khó. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ không phải thất vọng !!!


nghiemxuanhai1901
29-07-2014, 07:03 AM
Sàn Forex Hungkee nơi gửi trọn niềm tin

Ủy Thác đầu tư có sự bảo lãnh của ngân hàng (http://rongbay.com/tuyen-dung-ngan-hang.html) lãi suất cao từ 3%/1 tháng





Bạn có tiền nhàn rỗi, bạn muốn đầu tư, bạn muốn có lợi nhuận, bạn muốn tiền sinh ra tiền nhưng bạn không biết phải làm gì, không có sản phẩm, không có đầu vào, không tìm được đầu ra và có quá nhiêu rủi ro và lãi suất gửi ngân hàng thì quá thấp vậy thì còn lý do gì mà bạn không tham gia vào các gói đầu tư của chúng tôi để được nhận lãi suất “khủng” lên đến trên 30% trên 1 năm từ một tập đoàn tài chính uy tín với sự đảm bảo của ngân hàng. Hiện tại công ty chúng tôi đang cung các các gói hợp tác đầu tư với lãi suất rất hấp dẫn như sau:

1. Hợp tác kinh doanh (Có 3 gói hợp tác ):

- Khi khách hàng có vốn ký gửi tại Hung Kee. Hung kee sẽ trả lãi suất cho khách hàng vào ngày mùng 05 hàng tháng với lãi suất lên tới 3,5%/ Tháng – tương đương 42%/ Năm. Nếu khách hàng rút tiền trước kỳ hạn, HungKee sẽ vẫn trả KH lãi suất theo lãi suất không kỳ hạn của ngân hàng là 1%/năm. Trong trường hợp, đến ngày đáo hạn, Hung Kee hoàn trả chậm tiền gốc cho khách hàng, thì kể từ ngày quá hạn, Hung Kee sẽ phải trả lãi suất tăng thêm 50% so với mức lãi suất ban đầu.


Gói ủy thác3 tháng6 tháng12 thángGói Đồng (từ 50 triệu trở lên)2.5%/tháng3%/tháng3.5%/thángGói Bạc (từ 100 triệu trở lên)2%/tháng2.5%/tháng3%/thángGói Vàng (từ 1 tỷ trở lên)x1.5%/tháng2%/tháng
1) Hợp tác đầu tư trực tiếp: KH ký hợp đồng 2 bên trực tiếp với Hung Kee

2) Hợp tác đầu tư liên kết Ngân Hàng TienPhongBank:

• KH sẽ ký 1 HĐ hợp tác 2 bên và 1 HĐ tiền gửi Ngân Hàng

• KH được ký tấm séc để có thể chủ động rút tiền tại Ngân Hàng Tiên Phong khi đến ngày đáo hạn. Nếu KH rút trước kỳ hạn, phải thông báo với Hung Kee trước 10 ngày.

3) Hợp tác đầu tư 3 bên:

• KH sẽ ký 1 HĐ hợp tác 3 bên: TienPhong Bank – Khách Hàng - Hung Kee.

• KH có thể quản lý trực tiếp vốn của mình thông qua Ngân hàng.

* So với các công ty về thị trường ngoại hối, sàn vàng ở Việt Nam. Thì Hung Kee là một trong số rất ít công ty có hoạt động đầu tư, kinh doanh đa dạng và được ngân hàng đảm bảo. Điều đó cho thấy Hung Kee là công ty có uy tín, đảm bảo và tiềm lực tài chính lớn.

2. Gói tự đầu tư :

• Khách hàng sẽ tự đầu tư dựa trên số vốn của mình trên sàn ngoại hối của Hung Kee. Hung Kee sẽ tư vấn chiến lược đầu tư để khách hàng tham khảo và hạn chế rủi ro.
• Vốn đầu tư tối thiểu: 300$. Nếu bạn giỏi phân tích và phán đoán, thì mỗi ngày bạn hoàn toàn có thể kiếm được khoản lợi nhuận = 10% số vốn bạn bỏ ra.

• Tỷ lệ đòn bẩy: 1:100

• Tính thanh khoản cao: thời gian thanh toán, khớp lệnh liên tục 24/5 ( từ 6h sáng thứ 2 đến 3h sáng thứ 7 hàng tuần theo giờ VN).

• Phí commission : 0$/lot. Sàn khác là khoảng 15$/lot

• Phần mềm giao dịch meta Trade 4 nhanh và ổn định cao.

3. Tín dụng đầu tư:

· Gói này là sự kết hợp của 2 gói ở trên. Khi KH Hợp tác kinh doanh( gói 1) muốn mở tài khoản tự đầu tư( gói 2). KH có thể dùng tối đa 50% trên số vốn của gói 1 để tham gia đầu tư. Nếu KH không đầu tư thì sẽ vẫn tính lãi suất như Gói 1.

· Khi KH đầu tư có lời. KH có thể rút số tiền lãi 3 tháng/ lần, nhưng không được rút số tiền gốc trước kỳ hạn. Nếu KH ko rút số tiền lãi đó cho đến ngày đáo hạn. Thì số tiền này sẽ được cộng dồn vào số tiền trong tài khoản Gói 2 để tính lãi suất gộp vào ngày đáo hạn.

· Lãi suất sẽ được tính trên số tiền gốc (tiền gốc + lãi hoặc gốc – lỗ).

· Số dư tài khoản của KH sẽ được chốt vào ngày thứ 6 Cuối Cùng trước ngày trả lãi suất/tháng của gói 2



Anh/chị là những nhà đầu tư may mắn và chúng tôi mong nhận được sự phản hồi từ phía anh/chị!

Cám ơn anh chị!Nếu anh/chị quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi:

Chuyên viên tư vấn tài chính
Nghiêm Xuân Hải



CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HUNGKEE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 19-Tòa nhà Keangnam 72, Lô E6-Phạm Hùng-Từ Liêm-Hà Nội.

Chi nhánh: Tầng 5, Tòa nhà Đồng Lợi – 1160 Đường Láng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 0165.9937.888

Facebook: https://www.facebook.com/rod.bigbubu (https://www.facebook.com/rod.bigbubu)

Email: hai.hkw@gmail.com%20%20%0d%0b

hai.hkw@gmail.com%20%20%0d%0bWeb: http://hkw-group.com/en/ (http://hkw-group.com/en/) hoặc http://hkw-bullion.vn/ (http://hkw-bullion.vn/)