PDA

View Full Version : ĐÀN BÀ GIÁ RẺ VÀ ĐÀN ÔNG VỨT MẸ NÓ ĐI!


hdprolink565
01-08-2014, 11:46 PM
Có cô gái nhỏ hỏi tôi trên ask: Giữa một cốc nước mía có mùi nước tiểu và một cốc nước tiểu có mùi nước mía: anh chọn cốc nào?
Tôi đã rất phẫn nộ!
Thực sự phẫn nộ!
Tôi tự hỏi: Làm sao mà có quá nhiều những cô gái rẻ rúng bản thân mình đến vậy?

Cốc nước mía kém chất lượng hay cốc nước tiểu thượng hạng thì cũng vẫn là thứ bỏ đi! Không ai uống cái loại nước ấy! Chỉ có những cô gái tự hạ giá mình, rẻ rúng mình, tự sỉ nhục mình thì mới lựa chọn!

Còn không, mọi cô gái nhỏ phải nhớ: Em là một CON NGƯỜI với lòng TỰ TRỌNG và những GIÁ TRỊ của mình!

Em có thể xấu như ma, có thể khuyết tật, có thể béo, có thể ngọng, có thể chưa có gì nổi bật đi nữa thì điều đó không có nghĩa là em đại hạ giá em, rẻ rúng em, cho phép người khác coi thường em!

Không!

Không!

Trăm lần không!

Vạn lần không!

Tỉ lần không!

Em ạ!

Anh muốn tát một cái thật mạnh vào mặt em!

Để em tỉnh lại!

Đừng làm thứ đàn bà rẻ mạt như thế!

Không ai có thể dùng tiền bắt em cởi quần ra cho họ chọc vào giữa háng!

Không ai có thể dùng tình yêu giả mạo để bắt em quỵ luỵ cầu xin van vỉ tình yêu, giữ chân họ bằng mọi cách!

Không ai có thể bắt em phải lựa chọn thứ xấu vừa và thứ xấu tệ!

Không ai có thể bắt em phụ thuộc họ!

Tuyệt đối không!

Đừng nói bất cứ lời biện minh nào cho việc em bất chấp lòng tự trọng của mình!

Em có thể dại khờ ngốc nghếch chứ không thể là thứ mặt trơ trẽn!

Em ơi!

Nhớ này!

Em phải được nhận điều tốt đẹp nhất! Một thằng đàn ông yêu em, sẵn sàng vì em và đi cùng em chứ không phải một thằng đàn ông ra lệnh cho em, bắt em phải phục dịch gã, bắt em phải làm tình với gã nếu tin gã hay yêu gã! Không! Thằng đàn ông nào không làm được điều đó thì ném mẹ nó đi, vứt cụ nó đi! Thứ đàn ông nào mà dám coi thường em? Luc chúng nó có khác gì em? Cùng mẹ đẻ ra không lẽ chúng được mẹ ngọc mẹ ngà còn em là con của mẹ ngu mẹ dốt ư? Thế nên không cho phép chúng coi thường em cũng chính là không cho phép chúng coi thường bố mẹ em, họ hàng nhà em!

Em làm tình với ai là vì em thích, em muốn chứ không phải là để chứng minh tình yêu hay lòng tin của nợ gì!

Em xứng đáng được trân trọng chứ không phải là cho gì ăn nấy!

Em thích thì mời ai đó đi nhà hàng chứ không phải chỉ trông đợi ai mời mình đi nhà hàng!

Em biết không? Đàn ông có dăm bảy loại đàn ông. Đàn ông tử tế không bao giờ khiến em phải khổ. Chúng mà yêu em thì chúng tận tuỵ hết mình mà chúng không yêu em thì chúng chỉ tận thu thân xác em, coi em là một loại cave cho đỡ phải thủ dâm một mình! Chúng yêu em chúng sẽ tôn trọng em chứ chúng không toan tính với em! Chúng yêu em, chúng sẽ sợ mất em chứ không phải giận nhau là bỏ mặc em, bắt em làm lành!

Hãy cho gã đàn ông đang yêu em đọc bài viết này đi! Nếu nó nói là anh nói nhảm thì chọn luôn đi: Unlike trang này hoặc chuẩn bị một cốc nước mía xịn nhất, thượng hạng nhất thay vì nước mía có mùi nước tiểu hay cốc nước tiểu vị mía! Quên mẹ nó mấy thứ hãm đó đi!

Anh yêu em và không bao giờ chấp nhận cô gái nhỏ nào như thế!

Nhớ chưa?

Nhớ chưa?

Hoàng Anh Tú

hdprolink565
06-08-2014, 02:49 PM
↵Xử lý nước thải (http://xulynuocthai24h.com/xu-ly-nuoc-thai-24h.html) - Vâng Hiện nay rất rất nhiều Cty ở Việt Nam đang có nhu cầu này, nói thật hơn Sẽ là rất cần kíp, rất trọng đại trong môi trường doanh nghiệp nhà nước.vấn đề tìm một Công ty tư vấn môi trường cũng như xử lý chất thải, nước thải uy tín chất lượng, mức giá phải chăng lại càng khó.