PDA

View Full Version : Trị mụn từ tự nhiên hiệu quả như thế nào?


drspiller111
07-08-2014, 07:12 AM
Có một số cách trị mụn từ tự nhiên hiệu quả mà thực hiện đơn giản. Cùng tìm hiểu bài viết sau để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé.

>>> Trị mụn ở đâu là tốt nhất (http://trimunhieuqua123.blogspot.com/2014/06/chua-tri-mun-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat.html)?

>>> Trị mụn bọc ở đâu (http://trimunhieuqua123.blogspot.com/2014/06/dieu-tri-mun-boc-o-dau-tot-va-hieu-qua.html)?

Cách trị mụn bằng nước hoa hồng

Bạn hãy dùng nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương, để tạo thành một dạng bột nhão. Thoa hỗn hợp bột nhão này lên mặt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.

Cách trị mụn bằng dưa chuột

Dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.

Rất đơn giản, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. Dưa chuột là cách trị mụn ở mặt công hiệu.

http://2.bp.blogspot.com/-RTz_t54ZfWE/U-CQch0CvlI/AAAAAAAAAKM/NNqcwDitb_8/s1600/dua-chuot.jpg




Cách trị mụn bằng nha đam

Lô hội lâu nay vẫn được xem như một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của các chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn hiệu quả.Hãy ghi nhớ cách trị mụn này vào cẩm nang của bạn nhé

Bạn cũng có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.

Tìm hiểu thêm : Trị mụn trứng cá ở đâu hiệu quả (http://trimunhieuqua123.blogspot.com/2014/06/dieu-tri-mun-trung-ca-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat.html)?


Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab
Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08