PDA

View Full Version : Chỉ từ 500 triệu đồng, có thể đầu tư văn phòng cao cấp gần trung tâm thành phố


bsbdk687
08-08-2014, 10:06 AM
Tập đoàn Novaland đã đưa ra thị trường mô hình “Smart Office” tại dự án The Prince Residence đáp ứng nhu cầu đầu tư ở mức 500 – 700 triệu đồng mà vẫn tối ưu hóa khả năng sinh lợi, đảm bảo được đồng vốn.

dự án mulberry lane hà đông (http://stda.vn/du-an/chung-cu-cao-cap-mulberry-lane/1222)

Lợi nhuận cao từ khả năng cho thuê tốt, có thể lên đến 100 triệu đồng/năm

Là một trong những chủ đầu tư tiên phong áp dụng mô hình Smart Office, tập đoàn Novaland kỳ vọng đây sẽ là giải pháp hiệu quả, đáp ứng được một lượng lớn nhu cầu tìm thuê văn phòng tại trung tâm thành phố với mức giá phù hợp.

Với diện tích đa dạng, từ 12 – 24m2, Smart Office sẽ thu hút các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty mới thành lập, văn phòng đại diện, các nhóm nghiên cứu… Thay vì với ngân sách có hạn, phải thuê văn phòng xa trung tâm hay nhà phố, thì nay mô hình Smart Office sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ tiện ích văn phòng hiện đại.

Sự tiện lợi của Smart Office, đầu tiên đến từ vị trí đắc địa ngay sát trung tâm. Các dự án mà Novaland triển khai mô hình này là The Prince Residence tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, di chuyển đến Q.1 chỉ trong vòng 5 phút, Sunrise City (Q.7) và Galaxy 9 (Q.4) chỉ cách chợ Bến Thành từ 3-5 phút. Từ những dự án này, có thể nhanh chóng đến trung tâm thành phố, thuận tiện gắn kết với cơ sở hạ tầng hiện hữu và các tiện ích xung quanh.

Sự tiện lợi này còn đến từ khả năng tận dụng tối đa các tiện ích có sẵn trong tòa nhà như sảnh tiếp khách, lễ tân, dịch vụ quản lý và an ninh, phòng họp, café … Sở hữu hoặc thuê Smart Office, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều các chi phí về đầu tư, nhân sự, trang trí, thiết bị văn phòng.
Mô hình Smart Office giúp các doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ tiện ích văn phòng hiện đại Vì sao Smart Office thích hợp để sử dụng lẫn đầu tư?
Nếu bạn đang sở hữu căn hộ tại các dự án của Novaland và mong muốn mở văn phòng làm việc ngay tại bên dưới khu tiện ích để tiết kiệm thời gian, đảm bảo sự tiện lợi thì Smart Office quả thật là một lựa chọn tối ưu.
Mô hình Smart Office của Novaland nằm ngay khu tiện ích để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự tiện lợi
Đối với các nhà đầu tư, đây rõ ràng là cơ hội vàng để đầu tư bởi 2 lý do thuyết phục. Thứ nhất, số tiền bỏ ra để đầu tư chỉ khoảng 500 – 700 triệu đồng và bạn sẽ không phải mất nhiều các chi phí thiết lập hay bảo trì. Giả sử cùng một khoản tiền đó, nếu bạn gửi tiết kiệm với lãi suất chỉ ở mức 5 - 6%/năm, tính ra số tiền lãi không bằng lợi nhuận từ việc cho thuê. Hơn nữa, đầu tư vào bất động sản không những an toàn mà còn gia tăng giá trị theo thời gian, mang tính ổn định lâu dài.

Điểm thứ hai, đó chính là sự khởi sắc trở lại của thị trường bất động sản trong năm 2014 ở cả hai lĩnh vực mua bán và cho thuê. Nhu cầu về văn phòng làm việc tiện lợi, chuyên nghiệp và ngay sát trung tâm ngày càng cao. Điều này đảm bảo cho tính thanh khoản và hiệu quả sinh lợi cao của mô hình Smart Office.