PDA

View Full Version : Sofa nhập ngoại loại sofa vải và sofa da


noithatgiakhanh100
09-08-2014, 11:28 AM
sofa nhập ngoại (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/sofa-nhap-ngoai/) loại sofa vải và sofa da

Những bộ sofa được đặt trong phòng khách là tâm điểm cho căn phòng bạn, sofa vài hay sofa da nhập khẩu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn lựa chọn.

Bạn đã biết cách chọn cho gia đình một bộ sofa chưa?

Đối với sofa da nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-phong-khach/sofa-da-nhap-khau/) và sofa vải nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-phong-khach/sofa-vai-nhap-khau/) có những cách chọn chung và khác nhau như sau:

Bước1: KIỂM TRA PHẦN KHUNG
Khung dựng chắc chắn đồng nghĩa với độ bền của ghế sofa. Chọn khung làm từ các loại gỗ cứng mắc tiền bền và chắc.
Xu hướng khung gỗ Sồi OAK cao cấp, phụ kiện mạ vàng 24K nhập khẩu Châu Âu, ghế bọc da thật, kết hợp đá Hồng Ngọc tự nhiên mang lại nét sang trọng, đẳng cấp:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20khach/sofa%20da/chung/Bo-sofa-KH315S_zpsefb41571.jpg
Bộ sofa nhập khẩu cao cấp KH315S

Loại khung làm từ gỗ mềm khá rẻ nhưng hay bị cong vênh, lung lay trong khi sử dụng khoảng 5 năm. Chân ghế sofa chọn loại chân có bắt ốc, chốt thay vì chân chỉ có dán keo.

Bước 2: HỎI VỀ VIỆC KẾT NỐI
Khung sofa được đánh giá có kết cấu tốt là khung được gia công, kết nối bằng một trong các kĩ thuật: đóng chốt gỗ, đóng chốt gỗ đôi, khóa góc bằng gỗ, hoặc bằng vít kim loại và gia công thêm bằng đinh kẹp hoặc đinh .
Mẹo nhỏ: Hãy hỏi nhân viên bán hàng về thông tin kỹ thuật của nhà sản xuất về phần nối khung.

Bước 3: KIỂM TRA LÒ XO
Hầu hết các bộ ghế sofa đều có lo-xo hoặc hệ thống nhún. Sofa cao cấp thường hay có hệ thống lo-xo đan bằng tay theo 8 cách. Sofa mà chỉ có độn bên trong không có hệ thống lo- xo sẽ không thoải mái.

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20khach/sofa%20da/chung/bo-ghe-sofa-A3932_zpsf497186d.jpg
Bộ ghế sofa sang trọng A3932

Mẹo nhỏ: Thử ngồi mạnh xuống ở một góc hay mép. Khi bạn nghe có tiếng kẽo kẹt, đó có nghĩa là lò-xo bị đặt sai hoặc chạm phần khung

Bước 4: CẢM NHẬN LỚP ĐỆM
Để thử độ êm ái bạn nên ngồi thử ghế sofa. Nếu có mặt đáy chỗ ngồi và lưng tựa có độ đàn hồi tốt, cảm giá không bị lõm xuống, lún, sụt và mỏi thì đó là chiếc ghế có lớp đệm tốt.

Bước 5: KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG ĐƯỜNG MAY
- Với ghế sofa da: Chọn sofa phải xem bề mặt da. Da thường dùng cho ghế sofa là da bò và da trâu. Chất lượng sofa da nhập khẩu là tốt nhất.

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20khach/sofa%20da/chung/bo-sofa-vai-hoa-9162_zps21ee5654.jpg
Bộ sofa vải hoa cao cấp 9162

- Với sofa vải: Chỗ ngồi của ghế và lưng ghế phải kết thành một khối và làm cùng một tấm vải dài và độ dày như nhau. Bạn cần chọn loại ghế sofa có đường chỉ dọc và chỉ ngang nhỏ, thẳng hàng, trơn láng, đều mũi, không có sợi thò ra ngoài. Nếu sờ tay vào bề mặt đường chỉ phải cảm thấy mạnh mới nên chọn mua.

Bước 6: KIỂM TRA VẢI BỌC GHẾ
Bạn cần kiểm tra xem vải bọc ghế có dính và phủ sát lớp nệm trong hay không, có phẳng và cứng hay không. Đặc biệt, bạn cần lưu ý điểm phần vải bọc tại các tiếp xúc giữa tay vịn, chỗ ngồi và lưng ghế phải thật tự nhiên, không nếp gấp.

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20khach/sofa%20da/chung/bo-sofa-ni-cao-cap-9585_zpsfd42bec8.jpg
Bộ sofa nỉ cao cấp 9585

Bước 7: KIỂM TRA THƯƠNG HIỆU
Bạn đừng tiếc tiền nếu đã quyết định mua ghế sofa. Nhãn hiệu sản xuất ghế sẽ là điểm quan trọng nhất cho bạn cân nhắc nhất là những bộ sofa nhập ngoại.
Nhãn hiệu nổi tiếng, chất lượng ghế sẽ đảm bảo hơn, khả năng sửa chữa lại thấp và thời gian được bảo hành cũng lâu hơn hẳn các loại ghế sofa khác.

Nội Thất Gia Khánh với thương hiệu lọt vào top 5 thương hiệu nội thất nhập khẩu lớn nhất Hà Nội và 2 showroom lớn:
Showroom 1: Số 100 Lê Đức Thọ (kéo dài) - Mai Dịch -Cầu Giấy -Hà Nội
Showroom 2: Tầng 1- Tòa nhà A2- Khu đô thị Vinaconex1- Số 289A- Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân- Hà Nội

Những chiếc sofa da thật, salon sang trọng và ấm cúng đại diện cho sự tiện nghi và hiếu khách của toàn bộ căn nhà và đặc biệt là phòng khách nhà bạn khi có khách đến chơi.

Sofa Da Nhập Khẩu Thêm Sang Trọng Cho Phòng Khách!