PDA

View Full Version : Chăm sóc da thẩm mỹ da mặt an toàn nhất


mtuanutra
11-08-2014, 09:17 AM
1. Hay đến với thẩm mỹ viên kangnam 39 - Đ.Quang Trung - Q.Hoàn Kiếm - HN, hoặc 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM
để được tư vấn tận tình nhất về những gì bạn quan tâm trị mụn mủ (http://hetmun.vn/tri-mun-mu-tan-goc-bang-cong-nghe-oxy-led)
Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do lão hóa, sinh đẻ, tác động từ ánh nắng mặt trời... Tuy không ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng nám khiến da chị em trở nên kém thẩm mỹ và việc điều trị cũng khá phức tạp. Thẩm mỹ viện kangnam hiện đang ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Peeling, E-light, Laser Toning vào điều trị nám da, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề vững, cam kết mang lại cho bạn kết quả điều trị nám cao nhất, triệt để và an toàn.
Trị tàn nhang, đồi mồi
Thẩm Mỹ Viện kangnam là trung tâm thẩm mỹ có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại để soi da và chẩn đoán chính xác tình trạng da của bạn. Với công nghệ soi da kĩ thuật số kết hợp với điều trị bằng công nghệ Laser Toning, thế hệ laser mới, tiên tiến nhất hiện nay cho phép điều trị dứt điểm tàn nhang chỉ với 1 lần duy nhất, tàn nhang không tái phát trở lại, không để lại sẹo.
cach tri mun boc (http://hetmun.vn/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led)
Thẩm mỹ viện kangnam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật làm đẹp, chúng tôi tự hào là trung tâm thẩm mỹ điều trị mụn uy tín hàng đầu Việt Nam. Điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen...bằng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Đến với kangnam bạn sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp của các bác sĩ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ da hàng đầu về cách phòng, điều trị mụn, hiệu quả tận gốc.
Xóa xăm
Đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Thẩm mỹ viện kangnam đã đưa ra một "giải pháp" xóa xăm an toàn mà hiệu quả lại rất cao. Ngoài trang bị cho mình công nghệ xóa xăm hiện đại nhất, các kĩ thuật viên của trung tâm còn được đào tạo bài bản về cách sử dụng các công nghệ an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng.
trị mụn trứng cá (http://hetmun.vn/tri-mun-trung-ca-triet-de-voi-cong-nghe-oxy-led)
Với mong muốn mang giữ mãi nét thanh xuân của làn da của chị em, đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện kangnam đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng một số các phương pháp mới nhất, hiệu quả tối ưu nhất: công nghệ RF; điện di Mesotheraphy; Peeling; công nghệ đèn Led, công nghệ tế bào gốc...mang lại hiệu quả điều trị trẻ hóa da cao nhất cho quý khách hàng.