PDA

View Full Version : Bàn trang điểm của sao siêu đẹp


noithatgiakhanh100
12-08-2014, 02:17 PM
Bàn trang điểm của sao (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ban-trang-diem-cua-sao/) siêu đẹp

Bàn trang điểm (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-phong-ngu/ban-trang-diem/) là một không gian riêng dành cho phái đẹp. Chị em phụ nữ luôn muốn mình đẹp trong mắt người khác phái, trước khi ra khỏi nhà chị em trang điểm ngắm mình với những chiếc gương. Nhiều ngôi sao thấy tự tin hơn khi đứng trên sân khấu bởi họ đã trang điểm và chuẩn bị kỹ lưỡng về khuân mặt, các kiểu tóc và mặc những bộ trang phục đẹp mắt rồi.

Ngày nay với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng có kiểu trang điểm đẹp và nhiều người muốn học theo cách trang điểm đó. Vậy hãy chọn riêng cho mình những chiếc bàn trang điểm hàn quốc (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ban-trang-diem-han-quoc/) đây là phong cách được nhiều chị em yêu thích và theo mẫu bàn trang điểm của các ngôi sao đều có những cá tính riêng:

Với những mẫu bàn trang điểm màu trắng và những chi tiết, họa tiết đẹp mang phong cách riêng và thể hiện được cá tính của bạn:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/ban%20trang%20diem/ban-trang-diem-6125-2-_zpsb04b8b88.jpg
Bàn trang điểm có ngăn kéo phía dưới 6125-2

Với mẫu bàn trang điểm như thế này sẽ đảm bảo về chất lượng, nước sơn, độ an toàn và tính thẩm mỹ cho chị em. Chiếc gương to và được phá cách bởi những đường chéo và những đường cong đẹp giúp chị em thoải mái hơn và có nhiều ý tươnddeeer trang điểm cho bản thân.

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/ban%20trang%20diem/ban-trang-diem-6187-2_zpse0f91d63.jpg
Bàn trang điểm nhỏ gọn 6187-2


Được làm từ khung gỗ Sồi OAK cao cấp + MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Lớp sơn Lacker mờ (lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô, đặc trưng của sơn nội thất Hàn Quốc) đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng.
Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.



http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/ban%20trang%20diem/ban-trang-diem-6136-2-_zps8a52e968.jpg
Bàn trang điểm đơn giản 6136-2

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/ban%20trang%20diem/ban-trang-diem-6093-2-_zps646c8454.jpg
Bàn trang điểm đẹp 6093-2

Phụ nữ thường băn khoăn về vẻ đẹp của mình và cố gắng giữ gìn nhan sắc bằng các phương pháp chăm sóc hàng ngày.

Bàn trang điểm là món đồ yêu quý của chị em phụ nữ, mỗi người phụ nữ sử dụng thời gian ngồi trước gương khác nhau, tùy thuộc vào độ phức tạp của phong cách trang điểm để tự tin cho một ngày mới, một công việc mới. Họ thường trang điểm theo các phong cách khác nhau, có thể theo các người mẫu, các ngôi sao nổi tiếng. Chính vì vậy mà bàn trang điểm kiểu hàn quốc đang được giới phụ nữ yêu thích hơn bởi sự nổi tiếng từ những quý cô đến từ Hàn quốc và cũng bởi phong cách này rất đẹp và hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Lựa chọn bàn trang điểm thế nào cho vừa hợp với căn phòng lại phải hợp với tính cách cá nhân lại là điều không đơn giản. Với xu hướng làm rộng không gian, tạo cảm giác thư thái, bàn trang điểm nhỏ, gọn gàng, họa tiết đơn giản đang là lựa chọn tốt với rất nhiều người.

Với những ngăn kéo tiện dụng quý cô của chúng ta có thể cất giữ những vật dụng cần thiết cho việc làm đẹp như những đồ trang sức, những loại mỹ phẩm( son, phấn, nước hoa…) mà không cần lo lắng về việc bị thất lạc, mất mát.

Bàn trang điểm thể hiện phần nào cá tính, phong cách riêng của mỗi người. Việc lựa chọn bàn trang điểm sao cho phù hợp với nội thất phòng ngủ cũng như hợp với sở thích cá nhân được nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Đi ra ngoài với gương mặt đẹp nhất sẽ giúp cho người phụ nữ tự tin trong mọi việc. Và vì thế bàn trang điểm là một vật dụng luôn có mặt trong phòng ngủ của họ, đây cũng là món đồ đóng một vai trò quan trọng trong việc sắp xếp bố cục cho phòng ngủ thêm đẹp và khoa học. Bạn sẽ thấy khi sử dụng bàn trang điểm đem lại cho không gian bớt trống vắng mà còn làm cho phòng ngủ của bạn sang trọng, tinh tế và hoàn thiện hơn, bàn trang điểm được thiết kế phù hợp sẽ tạo nên một không gian thoải mái trong căn phòng ngủ.

Nội thất Gia Khánh luôn hướng tới cái đẹp duyên dáng cho chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Những chiếc bàn ghế trang điểm theo phong cách Hàn Quốc của sao nhập khẩu 100% được Gia Khánh đáp ứng cho chị em phụ nữ.

Bàn Trang Điểm Tô Thêm Vẻ Quyến Rũ Cho Phái Đẹp!