PDA

View Full Version : Tạo viền mí sắc nét , đẹp thiên nhiên , hài hòa với gương mặt


vananh12794
14-08-2014, 03:39 PM
Tạo viền mí sắc nét , đẹp thiên nhiên , hài hòa với gương mặt

Phun xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc là thủ pháp tạo viền mí sắc nét , đẹp thiên nhiên với cây phun xăm hiện đại , chất liệu mực xăm cao cấp cùng kĩ thuật vi chạm an toàn tuyệt đối , giúp đôi mắt to tròn , ấn tượng hơn. Điểm dị biệt lớn của hình thức phun xăm thẩm mỹ này Ấy là các chuyên viên sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn , sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi , tạo viền mí rõ ràng , đẹp thiên nhiên như đúng mong đợi.

Mi mắt ngắn , mỏng và nhạt màu là nguyên nhân khiến viền mí kém nổi bật , từ đó , gương mặt trở thành mệt mỏi , già nua hơn , gieo tâm lý tự ti cho nhiều người. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp thiết thân của chị em , các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và vận dụng Thành tựu thủ pháp phun xam mi mat duoi (http://hinhxamdep.info/phun-xam-vien-mi-mat-de-co-duoc-doi-mat-dep-long-lanh.html)vi chạm công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội.

Thực hiện nhẹ nhàng , đảm bảo an toàn

Đây cũng là một trong những điểm dị biệt vượt trội tạo nên sức hút cho kĩ thuật phun xăm viền mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Với máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2 mm , chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên , có độ bền cao và Hòa mục cùng kĩ thuật vi chạm chính xác , phun xăm mí mắt CN Hàn Quốc đảm bảo tối ưu an toàn cho chị em.

dị biệt tuyệt đối với thể cách thực hiện các kĩ thuật xăm mí mắt truyền thống , phun xăm mí mắt (http://cachxoaxam.com/phun-xam-mi-mat-la-1-hinh-thuc-trang-diem-vinh-vien.html)vi chạm Hàn Quốc sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ có gắn bầu mực ở trên hoạt động liên tục nên các thao tác diễn ra vô cùng nhẹ nhàng , hạn chế tối đa các rủi ro khi thực hiện. Thêm vào đó , chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có tính Hòa mục , không gây dịứng , mẩm ngứa , đảm bảo an toàn của chị em.

Thực hiện chóng vánh , Cuối cùng ổn định lâu dài

Với thể cách thực hiện tuyệt đối mới , xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc rút ngắn tối đa thời gian thực hiện , nghỉ dưỡng cho khách hàng. Sau 1.5 – 2 h với các thao tác nhẹ nhàng , chị em có thể cảm nhận sự đổi thay rõ rệt về đường viền mí mắt của mình , đôi mắt to tròn , lung linh hơn. Chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có độ bền cao do đó màu mực xăm không bị phai theo thời gian , Cuối cùng thẩm mỹổn định lâu dài , tối thiểu là 3 – 5 năm.

Gợi ý xem thêm:
phun xăm môi (http://hinhxamdep.info/cong-nghe-phun-xam-moi-tien-tien-tu-han-quoc.html)