PDA

View Full Version : Những loại quả giúp trẻ hóa da hiệu quả


drspiller111
14-08-2014, 08:34 PM
Những loại quả dưới đây có thể giúp chị em trẻ hóa da hiệu quả. Cùng tìm hiểu để có thêm kinh nghiệm làm đẹp da cho mình nhé.

>>> Trị nám da ở đâu hiệu quả (http://trinamtannhangantoan.blogspot.com/2014/06/ dieu-tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-va-an-toan.html)?

>>> Giá điều trị nám da (http://trinamtannhangantoan.blogspot.com/2014/06/ gia-ca-dieu-tri-nam-da-la-bao-nhieu.html)

Đu đủ: Không chỉ biết đến là “thần dược” giúp vòng một của các chị em trở nên căng tròn, quyến rũ mà chúng còn giúp làn da bạn trở nên khỏe mạnh và chống lại những nếp nhăn trên da hiệu quả. Bởi bạn có biết trong đu đủ có chứa một lượng vitamin A, E, C phong phú, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da, kích thích tăng tế bào, làm sạch da.

Chuối: Chuối là loại quả không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là loại quả luôn được các chị em “nâng niu”, ưu ái. Trong chuối có chứa B6 và lượng vitamin C cao giúp làn da tăng sức đàn hồi. Nhờ các chất chống oxy hóa nên chuối sẽ giúp làn da bạn trở nên mịn và căng hơn.
http://2.bp.blogspot.com/-UKcX8s8Wxjc/U-yG5wBJi8I/AAAAAAAAAMg/WqfwI9_m3Z4/s1600/chuoi-xanh.jpg
Bơ: Quả bơ được biết đến như “thần dược” sắc đẹp của các chị em. Bơ cung cấp một lượng chất dinh dưỡng dồi dào cho làn da bởi bơ có chứa vitamin B, E. Đặc biệt, bơ có khả năng giữ độ ẩm cho làn da rất cao và chống oxy hóa làn da “thần kỳ”. Vì thế, nếu bạn sử dụng sinh tố bơ hoặc đắp mặt nạ bơ thường xuyên sẽ làm tăng khả năng miễn dịch giúp da bạn luôn giữ được “nét thanh xuân” lâu dài.

Táo: Táo giúp bạn duy trì làn da mịn màng và luôn có độ ẩm bởi trong táo có chứa các hợp chất hữu cơ và enzyme. Hãy ăn táo và đắp mặt nạ táo thường xuyên, bạn sẽ có được làn da tươi sáng và đầy sức sống.
Tìm hiểu thêm : Căng da mặt nội soi ở đâu (http://trehoadacongnghecao.blogspot.com/2014/06/c ang-da-mat-noi-soi-o-dau-toan.html)?