PDA

View Full Version : Những cách điều trị mụn thịt hiệu quả


drspiller111
14-08-2014, 09:12 PM
Trái cây cung cấp dưỡng chất hữu ích cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng mà còn có tác dụng làm giảm bớt một số loại mụn trong đó có mụn thịt. Cùng tìm hiểu một số cách điều trị mụn thịt hiệu quả này nhé.
>>> Trị mụn ở đâu là tốt nhất (http://trimunhieuqua123.blogspot.com/2014/06/chua-tri-mun-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat.html)?
>>> Trị mụn bọc ở đâu (http://trimunhieuqua123.blogspot.com/2014/06/dieu-tri-mun-boc-o-dau-tot-va-hieu-qua.html)?

Trị mụn thịt bằng chuối xanh

Loại quả quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình này là một mẹo trị mụn thịt dân gian rất được ưa chuộng. Bạn chỉ cần lấy chuối xanh, làm sạch vỏ, rửa thật sạch nhựa rồi xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da có mụn thịt và để nguyên trong 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.
http://4.bp.blogspot.com/-l2LMUQsNe7c/U-yA9rP0LkI/AAAAAAAAALQ/lh82pmrIrfM/s1600/chuoi-xanh.jpg
Trị mụn thịt bằng chanh

Chanh có thể làm mỏng da thì nên pha loãng nước cốt chanh với nước cất, dùng bông thấm đẫm nước chanh rồi đắp lên vùng có mụn thịt. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước mát. Sau đó bạn nhớ dưỡng ẩm ngay cho làn da của mình nhé, để giúp dưỡng da mịn màng hơn.

Trị mụn thịt bằng đu đủ chín

Bạn chỉ cần gọt vỏ một miếng đu đủ nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, trộn thêm một thìa nhỏ mật ong nguyên chất cho đều. Rồi đắp hỗn hợp lên trên vùng da có mụn thịt. Để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại mặt. Phương pháp này cũng có thể áp dụng với người có da nhờn và nhạy cảm.

Tìm hiểu thêm : Trị mụn trứng cá ở đâu hiệu quả (http://trimunhieuqua123.blogspot.com/2014/06/dieu-tri-mun-trung-ca-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat.html)?