PDA

View Full Version : Sự kết hợp giữa bàn và ghế trong phòng ăn


noithatgiakhanh100
15-08-2014, 09:20 AM
Sự kết hợp giữa bàn và ghế phòng ăn

Nội thất phòng ăn nơi cho bạn những bữa ăn ngon miệng. Nhà bạn đã có một không gian riêng cho những bữa ăn ngon chưa? Bạn chọn chiếc bàn ăn và ghế ăn loại gì cho phù hợp…? Tất cả có ở nội thất Gia Khánh.

Bàn ăn nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ban-an-nhap-khau/) là mẫu bàn được đầu tư thiết kế sao cho phù hợp với diện tích căn phòng, những chiếc bàn đẹp mắt để đặt những món ăn ngon lên trên, những lọ hoa tỏa hương thơm… Ngoài việc chú trọng đến chiếc bàn ăn nhập khẩu thì nên kết hợp với những chiếc, có thể chọn những chiếc ghế ăn da nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ghe-an-da-nhap-khau/) hoặc những chiếc ghế ăn gỗ nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ghe-an-go-nhap-khau/) cũng được sao cho đẹp mắt và có tính thẩm mỹ hợp phong cách.

Bàn ăn nhập khẩu có thể chọn: Bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt kính theo dạng hình chữ nhật hoặc hình tròn, hình vuông. Điều này tùy thuộc vào lượng người nhà bạn là bao nhiêu người.

Bạn chọn bàn ăn mặt đá:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/ban%20ghe/ban-an-mat-da-KH203SA_zps936b967e.jpg
Bàn ăn tròn mặt đá sang trọng KH203SA

Các mẫu bàn mặt đá có dạng hình tròn, hình vuông và hình chữ nhật có kích cỡ khác nhau. Mặt bàn bằng đá có 3 mẫu mặt đá cho bạn chọn:


Mẫu mặt đá cẩm thạch khảm ngọc
Mẫu mặt đá Rồng đỏ tự nhiên
Mẫu mặt đá thạch tím tự nhiên cao cấp


Với những ưu điểm chung từ mẫu bàn ăn mặt đá này:


Chất liệu: Khung gỗ Sồi OAK cao cấp
Mặt bàn đá đẹp
Phụ kiện mạ vàng 24K
Kiểu dáng thiết kế mang đậm phong cách châu Âu
Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.


Ngoài bàn ăn mặt đá thì loại bàn ăn mặt kính cũng rất phổ biến và được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/ban%20ghe/ban-an-oval-T814_zps969c20de.jpg
Bàn ăn oval T814

Bằng việc sử dụng kính cường lực cao cấp làm chất liệu giúp cho sản phẩm có độ bền cao, chịu được các tác động vật lý cơ bản như rơi đồ đạc, chén bát mà kính mặt bàn ăn không bị vỡ, có tính năng chịu nhiệt cao, an toàn trong quá trình sử dụng.

Mặt bàn thiết kế hình oval của kính cường lực kem + trong suốt làm tăng thêm vẻ mềm mại cho sản phẩm.

Phần chân bàn ăn được làm từ sắt xi hoặc sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn, sáng bóng hơn, thẩm mỹ hơn. Các mẫu bàn ăn được đầu tư thiết kế theo tiêu chí ứng dụng cho người dùng, có kết cấu chắc chắn và đem lại một không sự hài lòng với những thiết kế hiện đại.

Bạn đã lựa chọn được những chiếc bàn rồi. Vậy còn những chiếc ghế bạn chọn mẫu như thế nào: ghế ăn da nhập khẩu hay ghế gỗ nhập khẩu

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/ban%20ghe/ghe-an-go-boc-vai-noi-that-KH207S1_zps14aaf261.jpg
Ghế ăn gỗ cao cấp KH207S

Chiếc ghế ăn gỗ nhập khẩu được làm từ gỗ Sồi OAK cao cấp, phụ kiện mạ vàng 24K nhập khẩu Châu Âu, bọc vải nội thất cao cấp.

Ghế ăn KH207S kết hợp với bàn ăn mặt đá KH216S sẽ tạo nên một bộ bàn ghế phòng ăn mang phong cách cổ điển hoàn hảo cho căn phòng của gia đình bạn.

Khẳng định hơn vị thế cho bạn đó là những chiếc ghế ăn bằng da cao cấp:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/ban%20ghe/ghe-an-KH208CB_zps7f629767.jpg
Ghế ăn da cao cấp KH208CB


Chất liệu: Khung gỗ Sồi OAK cao cấp
Bề mặt bọc da thật
Phụ kiện mạ vàng 24K
Kiểu dáng thiết kế mang đậm phong cách châu Âu
Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.


Với những chiếc ghế ăn bằng da này quý khách có thể chọn chiếc bàn ăn mặt kính để kết hợp hài hòa với nhau. Sự kết hợp về phong cách, màu sắc và chất liệu là khá quan trọng, điều này sẽ giúp bạn có những giây phút thư gian trước - trong - sau bữa ăn cùng tất cả các thành viên trong gia đình vào những buổi tôi và những ngày lễ nghỉ.

Đến với Gia Khánh chúng tôi, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn thiện hơn và sẽ là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có nhiều lựa chọn hơn, đồ nội thất trong phòng ăn thêm phong phú mà vẫn tiết kiệm được diện tích căn phòng giúp bữa cơm gia đình ngon hơn, vui hơn và ấm áp tình gia đình hơn.

Nội thất Gia Khánh luôn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Nội Thất Phòng Ăn Thêm Ấm Cung Cho Mỗi Gia Đình !