PDA

View Full Version : Căng da mặt từ các phương pháp tự nhiên


drspiller111
15-08-2014, 09:41 PM
Nhiều người muốn có làn da căng mịn, trắng sáng và không có nếp nhăn. Điều này thật khó khăn nếu như chúng ta không có phương pháp chăm sóc hợp lý. Nhưng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu như bạn thực hiện 4 mặt nạ tự chế giúp căng da mặt tự nhiên dưới đây.

>>> Căng da mặt nội soi ở đâu (http://trehoadacongnghecao.blogspot.com/2014/06/c ang-da-mat-noi-soi-o-dau-toan.html)?

Mặt nạ bột yến mạch và mật ong

Mật ong không chỉ giữ ẩm mà còn chứa chất chống oxy hóa và tính kháng khuẩn. Bột yến mạch hoạt động như chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm da mượt mà và trẻ trung hơn. Nó cũng chứa selen, kẽm… chống lại các nếp nhăn và làm căng da mặt tự nhiên. Bạn sẽ có làn da láng mịn, căng mượt chỉ sau lần đầu tiên sử dụng.

http://4.bp.blogspot.com/-Thu_bqfB_jI/U8OwDrwkC5I/AAAAAAAAAHA/-_oHHcVy0ZU/s1600/mat-ong.jpg

Mặt nạ ca cao và sữa

Ca cao rất giàu chất chống oxy hóa giúp làm trẻ hóa da mặt và bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân gây hại. Sữa có chứa axit lactic tự nhiên giúp làm mềm và tẩy tế bào chết trên da. Khi bạn kết hợp hai thứ cùng nhau, da của bạn sẽ sáng hơn, làm mờ những nếp nhăn hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy bột ca cao trộn với một chút sữa tươi là có thể tạo thành một mặt nạ giúp da căng mịn hiệu quả. Với mặt nạ này, bạn nên thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để thấy kết quả.

Mặt nạ đu đủ và sữa chua

Đu đủ rất giàu enzyme Papain, giúp tróc đi các tế bào da chết và làm da sáng hơn. Sữa chua chứa các axit lactic có thể thắt chặt các lỗ chân lông. Nếu muốn da sáng, bạn có thể thêm một chút nước chanh hoặc nước ép dứa khi sử dụng mặt nạ làm căng da mặt này.

Tham khảo thêm : + Xóa hình xăm giá bao nhiêu (http://xoaxamantoannhat.blogspot.com/2014/06/xoa-hinh-xam-bang-laser-gia-bao-nhieu-tien.html)?

+ Xóa xăm ở đâu tốt nhất (http://xoaxamantoannhat.blogspot.com/2014/06/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat.html)?