PDA

View Full Version : Du học tới đất nước Thổ Nhĩ Kỳ?


buonoichaomi
17-08-2014, 05:38 PM
Đến quốc gia ngã tư của các nền văn minh, Thổ Nhĩ Kỳ lừng danh với trường đua ngựa Hippodrome Cosntantiople, cung điện Topkapi, cung điện Dolmabahce,... đất nước Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ có những nét kiến trúc độc đáo, danh lam thắng cảnh đẹp, mà nơi đây còn có trình độ giáo dục tốt có chất lượng cao, các ngành học đa dạng cùng với đó là có cơ sở vật chất đầy đủ, những khuôn viên đẹp ở các ngôi trường đại học.

Bạn đang chuẩn bị cho mình chuyến du học tới giang san Thổ Nhĩ Kỳ? Bạn đang tìm một phòng vé bán vé máy bay du học Thổ Nhĩ Kỳ (http://vemaybayduhocsinh.com/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-du-hoc-tho-nhi-ky-17398.html)? Hãy đến với phòng vé V&V Booking, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tương trợ thông báo về các trường đại học ở Thổ Nhĩ Kỳ, đặc biệt được hỗ trợ đặt vé máy bay du học Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ nhất. V&V Booking luôn giúp bạn có được những tấm vé tốt nhất, luôn cập nhật thông tin giá vé máy bay, chương trình khuyến mại của các hãng hàng không để săn cho bạn được tấm vé máy bay du học Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ.

Trường Koç University là trường đại học hàng đầu tại Istanbul, đây là một trong ba trường hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ. Hầu hết các lớp đào tạo được giảng dạy bằng tiếng Anh. Trường còn dành nhiều học bổng toàn phần cho sinh viên trên thế giới đến đây học. Khi nhận học bổng toàn phần bạn sẽ được miễn học phí, nhà ở, được hỗ trợ bảo hiểm y tế, hỗ trợ việc làm thêm và máy tính cá nhân chủ nghĩa,...

http://vemaybayduhocsinh.com/upload/file/mrquyen/i mage/duhocthonhiky1.jpg

Nếu muốn đặt vé năng có những thắc mắc cần trả lời, bạn vui lòng can hệ với V&V Booking, viên chức phòng vé sẽ giúp bạn có được những câu trả lời thỏa đáng nhất.

Nguồn: http://vemaybayduhocsinh.com/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-du-hoc-tho-nhi-ky-17398.html