PDA

View Full Version : Cơ Hội đi du lịch Phan Thiết 2N1D giá sốc 999.000đ


phucbao01
18-08-2014, 04:54 PM
Chỉ với 999.000đ bạn có thể tham gia tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm tuyệt vời

Tư vấn miễn phí : 08.3849.3838

Xem chương trình du lich phan thiet 2N1D

CTCPXD DU LỊCH HẢI ĐĂNG

225 Bàu Cát,Phường 12,Q.Tân Bình,TP HCM
http://haidangtravel.com/Image/thumb_19953.jpg
Những địa điểm nổi bật tại Mũi Né – Phan Thiết

Mũi Né

Mũi Né tọa lạc ở bờ biển phía đông của Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 km về phía Bắc. Nơi đây nổi tiếng với những con đường rợp bóng dừa, những bãi biển đẹp, những vách đá nơi sóng biển không thôi vỗ về, những cồn cát rực rỡ trong nắng – là nguồn cảm hứng vô tận của nghệ sỹ nghiếp ảnh thể hiện qua nhiều bức ảnh nổi tiếng đoạt giải thưởng Quốc tế. Mũi Né được mệnh danh là kinh đô resort và đang là một trong những địa điểm hàng đầu cho những ai yêu thích du lịch biển tại Việt Nam – một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.

Suối Nước Mũi Né

Suối Nước Mũi Né có chiều dài ven biển khoảng 10 km thuộc phường Mũi Né được giới hạn bởi 2 điểm thắng cảnh nổi tiếng Phan Thiết với điểm đầu là Hòn Rơm và điểm cuối là Hòn Nghề (Một đảo nhỏ có hình Kim Quy từ đất liền quay đầu ra biển). Suối Nước Mũi Né nằm trên tuyến đường 706 đi tới điểm tham quan nổi tiếng của Phan Thiết là Bàu cát trắng (White sandune ) và đây cũng là tuyến đường du lịch ven biển quốc gia đưa du khách từ TP.HCM đến Phan Thiết đi Nha Trang và ngược lại. Cung đường này cũng là nơi để những du khách yêu nhiếp ảnh có những góc chụp đầy ấn tượng về đời sống thường nhật và thắng cảnh Mũi Né Phan Thiết.

Khu vực này trước đây là một làng chài nhỏ, vào năm 2000 được quy hoạch mở rộng phát triển du lịch sau khi khu vực Hàm Tiến – Mũi Né đã trở nên đông đúc và chật chội. Suối Nước Mũi Né nổi bật bởi vẻ đẹp hoang sơ, thắng cảnh hữu tình của những rừng tràm nước lợ bên biển Mũi Né. Nằm ngay dưới chân những đồi cát cao và dài, có địa hình nhấp nhô thoai thoải đổ dần ra biển với rất nhiều những con suối nhỏ chảy ra từ mạch nước trong động cát nên khu vực này có tên gọi Long Sơn Suối Nước. Bước vào mùa khô (khoảng tháng 10 hằng năm ) có rất nhiều những đàn cò trắng bay về kiếm cá tươi trên những con suối nhỏ tạo nên một không gian thật yên bình.

Do địa thế xa khu dân cư nên bãi biển ở đây rất sạch, bãi cát trắng mịn thoai thoải nên vào mùa hè khi chuyển gió Nam (từ tháng 4 đến tháng 10 hằng năm) bạn có thể ra xa bờ tới cả trăm mét mà mực nước cũng chỉ tới ngang bụng nên rất an toàn và phù hợp cho mùa du lịch của du khách nội địa và những ai yêu thích môn thể thao lái thuyền buồm. Vào mùa gió Bắc (từ tháng 10 tới tháng 4 năm sau) thì nơi này là địa điểm lý tưởng cho các tay chơi thể thao biển thử thách sự can đảm của mình với những con sóng lớn qua môn thể thao nước nổi tiếng là lướt ván buồm và lướt ván diều.

Làm gì ở Suối Nước Mũi Né ?

- Tắm biển, tập lái thuyền buồm, chơi dù gió, lướt ván buồm và lướt ván diều

- Khám phá rừng tràm

- Dạo bộ trên bãi biển yên tĩnh hoang sơ

- Khám phá đỉnh đồi Hòn rơm với toàn cảnh từ trên cao của eo biển Long Sơn Suối Nước rồi tìm xuống bãi đá dưới chân đồi Hòn Rơm câu cá biển, bắt hàu.

- Khám phá cung đường du lịch ven biển tới Hòn Nghề, bàu Sen hay còn gọi Bàu Trắng ( White Sandune)

Đồi cát Mũi Né

Rất nhiều du khách đã tỏ ra vô cùng thích thú khi dành một chuyến đi thăm những đồi cát tựa hoang mạc Sahara nằm trên tuyến đường ven biển 706 qua các thắng cảnh Làng chài Mũi Né – Đồi Cát Vàng – Hòn Rơm – Long Sơn Suối Nước – Hòn Nghề – Đồi Cát Trắng. Khu này có hai địa danh rất hấp dẫn mà quý du khách không nên bỏ qua đó chính là: Đồi Cát Vàng và đồi Cát Trắng, trong đó Đồi Cát Trắng lớn hơn và còn được gọi theo tiếng địa phương là Bầu Trắng hay Hồ Trắng hay Bàu Sen.

Đồi Cát Vàng – Đồi cát bay

Bước từng bước chậm lên đồi cát gợi cho du khách liên tưởng về các sa mạc lớn tại Trung Đông hay châu Phi. Đó đây những đứa trẻ thích thú lướt ván nhựa trượt cát và những nhà nghệ sỹ cố gắng ghi lại cảnh huy hoàng của thiên nhiên. Trải nghiệm trên đồi hồng chưa bao giờ là trải nghiệm dễ quên

Đồi Cát Trắng – Bàu trắng

Đồi cát trắng hay còn gọi là Bàu Trắng là điểm thu hút du lịch thứ 2 tại Mũi Né sau biển. Với kích thước lớn nằm cách Mũi Né 20km theo hướng Đông Bắc, Bàu Trắng được ví như những cồn cát tại sa mạc Sahara. Cát nơi đây chuyển màu từ vàng sang trắng tinh khiết (cát đỏ có thể được tìm thấy ở phía nam một số làng Mũi Né).

Khu vực Bàu Trắng gồm 3 hồ: Bàu Ông (Gentleman Lake), Bàu Bà (Lady Lake) lớn nhất, Bàu Xoài (Mango Lake) nhỏ nhất, và một số ao. Bàu Bà diện tích 70 ha, nơi rộng nhất là 500m, độ sâu trung bình là 5m, nơi sâu nhất là 19m vào mùa mưa. Tổng lượng nước chứa ở 2 hồ là 12.131.900 m3. Khu vực sâu nhất của hồ được bao phủ bởi hàng trăm bông sen nở rộ cả một vùng hồ khi trời vào hạ, tô thêm nét đẹp vùng cát trắng.

Làm gì ở Bàu Trắng?

- Trượt cát: khoảng 10.000đ/lượt (kiểm tra giá với người bán trước). Thời gian tốt nhất để tham quan là vào sáng sớm hoặc chiều muộn vì cát có thể rất nóng trong ngày. Nên mang theo nhiều nước.

- Là một nơi hoàn hảo cho việc chụp ảnh

- Thuê xe jeep: chinh phục đồi cát với các kỹ năng lái xe của bạn (300.000 đồng một giờ)

- Cưỡi đà điểu (30.000 đồng mỗi vòng).

- Thuê một chổ trên thuyền để thưởng thức cảnh đẹp của hồ sen. (50.000 đồng cho mỗi chỗ ngồi)

Suối Tiên

Cách Phan Thiết 18km về phía Đông Bắc, Suối Tiên hiện ra trong mắt du khách là chỉ là một khe nước nhỏ nhưng chứa đầy vẻ lãng mạn và bí ẩn. Tọa lạc ở một vị trí đẹp, một bên Suối Tiên là những dãy núi cát trắng đỏ xen lẫn vào nhau, bên còn lại là những hàng dừa râm mát, những bụi cây lá um tùm. Dòng suối uốn mình qua những đụn cát nhiều màu tạo nên cảnh tượng như chốn Bồng Lai. Không gian đỏ rực, những nhũ cát lô nhô bị mưa gió bào mòn tạo nên hình thù kỳ lạ thu hút óc tò mò và trí tưởng tượng của du khách. Giữa những đỉnh nhọn có những khe, hẻm nhỏ để người ưa thám hiểm leo trèo nhưng lối nào cũng hẹp chỉ đủ vừa một bàn chân.

Làm gì ở Suối tiên?

- Đi dạo trong lòng suối với đôi chân trần để cảm nhận dòng cát mềm mại, không gian lãng mạn.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né nằm khoảng 3 km về phía bắc thị trấn Mũi Né. Ngay tại lối vào làng bạn đã có thể chứng kiến cảnh hàng trăm tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc sặc sỡ neo đậu trên mặt nước. Cách cảng không xa là một khu chợ nhỏ đầy màu sắc với vẻ đẹp yên bình của những hàng dừa bao quanh. Đi bộ dọc theo bãi biển phủ đầy vỏ sò biển trong quá trình đánh bắt đặt biệt là vùng bến tàu và phía nam thị trấn, bạn sẽ thấy cách các ngư dân phân loại đánh bắt như thế nào.

Làm gì ở làng chài?

- Mua hải sản tươi sống ngay trên bến cảng hoặc thưởng thức hải sản hấp tại chỗ tại các quán nhỏ địa phương. Thời gian tốt nhất để viếng thăm làng chài là vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn.

Hải Đăng Kê Gà

Dọc theo bờ biển khoảng 30 Km về phía nam Phan Thiết là một vùng biển từ lâu đã được biết đến bởi ngọn hải đăng Kê Gà trên một hòn đảo nhỏ cách bờ không xa. Biển ở Kê Gà phải nói là tuyệt đẹp với những bãi đá phức tạp đầy màu sắc ven bờ và khu vực xung quanh ngọn hải đăng.

Được xây dựng vào năm 1897 bởi kiến trúc sư người Pháp tên Chnavat, ngọn hải đăng nơi đây được đánh giá là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất Đông Nam Á. Tháp nằm cách mặt nước biển 25m, từ chân tháp đến đỉnh tháp cao 41m có hình bát giác và có bán kính quét sáng đến 22 hải lý. Hải đăng Kê Gà mang một vẻ đẹp cổ điển của phương Tây và được xem như là một tác phẩm nghệ thuật quý giá làm hoàn toàn từ đá hoa cương. Chính di tích kiến trúc đặc biệt này và những cảnh quan đẹp như tranh vẽ đã khiến đảo Kê Gà và ngọn hải đăng trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch đến Phan Thiết trong những năm gần đây.

Làm gì ở Kê gà?

- Khám phá bãi biển đá tự nhiên, làn nước trong xanh và thiên nhiên còn đầy nét hoang sơ

- Thăm quan hòn đảo và ngọn hải đăng bằng cách thuê các tàu đánh cá hoặc cano trong khu vực với giá thỏa thuận từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng tùy thuộc vào số lượng người muốn đi và kỹ năng thương lượng của bạn.

- Câu cá đêm

Núi Tà Cú

Núi Tà Cú là một địa danh du lịch không thể bỏ qua đối với bất kì du khách đến với Phan Thiết – Mũi Né. Khoảng 30km về phía đông nam Phan Thiết , chừng 1 giờ lái xe, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp huyền bí nổi tiếng của nơi đây. Để lên được khu vực chùa núi ở đỉnh, bạn có thể chọn cách leo núi hoặc đi cáp treo xuyên qua khu rừng nhiệt đới bạt ngàn – nơi sinh sống của nhiều loài chim và động vật hoang dã. Chùa núi được xây dựng vào năm 1879 ở độ cao khoảng 457m so với mặt nước biển, quanh năm bao phủ được bởi màu xanh của lá rừng, những khe suối mát rượi, tiếng chim rừng thánh thót và tiếng hót gọi bầy của những chú khỉ ngộ nghĩnh. Chùa núi Tà Cú là tên thường gọi được dùng chung để chỉ 2 khu chùa Linh Sơn Long Đoàn và Linh Sơn Trường Thọ.

Đến với núi Tà Cú, bạn không chỉ ngắm nhìn vẻ đẹp của cánh rừng bạt ngàn nơi đây mà còn được chứng kiến pho tượng phật Thích Ca Mâu Ni nhập niết bàn dài 49m cao 11m với tư thế nằm nghiêng đồ sộ và độc đáo nhất nằm trong sách kỉ lục Việt Nam. Kế tượng phật nằm khoảng 50m là nhóm tượng Phật Di Đà (7m) Quan Thế Âm (6.5m) và Đại Thế Chí (6,5m). Chùa núi Tà Cú với cẻ đẹp của chốn thiền thanh tịnh đã thu hút hàng trăm, hàng nghìn khách hành hương mỗi năm.

Làm gì ở Tà Cú?

- Đi bộ dọc theo cầu thang núi để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên Tà Cú

- Thưởng thức toàn cảnh Tà Cú bằng cáp treo

Vé cáp treo (cập nhật ngày: 31/01/2013)

Hệ thống cáp treo tại Khu Du Lịch Tà Cú: Bao gồm hai nhà ga: nhà ga cáp dưới và nhà ga cáp trên, một quảng trường cùng với những khu phụ trợ rộng rãi khang trang. Tuyến cáp dài 1.600m, cao 505m với 35 ca-bin đóng mở tự động có thể phục vụ 1.000 khách/giờ

Người lớn

++ Vé khứ hồi: 120.000 đồng/người/lượt.

++ Vé một chiều: 60.000 đồng/người/lượt.

Trẻ em:

++Vé khứ hồi: 60.000 đồng/người/lượt.

++Vé một chiều: 40.000 đồng/người/lượt.

- Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá các dịch vụ khác tại khu vực như: khu nhà hàng dưới chân núi và trên núi, tour xe điện, thiên nga đạp nước, câu cá giải trí.



Bạn có thể xem thêm tour ca mau gia re