PDA

View Full Version : Thiết kế nhà bếp với 2 tông màu trắng và đen


congatay123
18-08-2014, 11:59 PM
Đến với phòng bếp sử dụng 2 tông màu này của các bạn dễ dàng tìm thấy phong cách riêng trong sự đơn giản nhưng vẫn thanh lịch quyến rũ và vô cùng sành điệu ấy.


https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2F2.bp.blogspot.com%2F-HVr_wkJ9REw%2FU_IzNKJSbaI%2FAAAAAAAAAKs%2FiAQ6vatN l6s%2Fs1600%2Ftu-bep-trang-den.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://2.bp.blogspot.com/-HVr_wkJ9REw/U_IzNKJSbaI/AAAAAAAAAKs/iAQ6vatNl6s/s1 600/tu-bep-trang-den.jpg)


Một căn phòng trắng mở rộng mọi biên độ của không gian, càng ấn tượng với những đồ trang trí màu đen. Căn phòng nổi bật không vì những đồ nội thất cầu kỳ, mà chính sự đơn giản của sắc trắng: Từ sơn tường, tủ bếp, đèn chùm đến những chiếc khăn ăn… làm nổi bật lên sắc đen tuyền từ bộ bàn ăn hiện đại, từ bức tranh lập thể treo tường đến những viền đen sắc cạnh nơi tủ bếp (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/tu-bep).


https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2F1.bp.blogspot.com%2F-_5yi98wbCUQ%2FU_IzT-RmsVI%2FAAAAAAAAAK0%2F5vLoBmK4vrs%2Fs1600%2Ftu-bep-trang-den2.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://1.bp.blogspot.com/-_5yi98wbCUQ/U_IzT-RmsVI/AAAAAAAAAK0/5vLoBmK4vrs/s1600/tu-bep-trang-den2.jpg)




Việc sử dụng màu đen trong décor nội thất không phải là yếu tố mới mẻ nhưng xu hướng chung là dùng nó với “liều lượng” thấp để nhấn nhá trong một góc nhỏ xinh. Nhà bếp này đã táo bạo sử dụng bộ bàn ăn màu đen khá lớn, đồng thời lựa chọn bức tranh treo trên tường “quá khổ” nổi bật với sắc đen tuyền để khẳng định cá tính của chủ nhân căn bếp. Điều đáng nói là hiệu quả ngoài mong đợi của các chi tiết ấy khi những nội thất khác đều có màu trắng, hắt sáng tích cực, cân bằng sắc màu cho không gian. Sự phối hợp nhuần nhuyễn hai màu đen và trắng cho phòng bếp đã làm nên một bản hòa tấu lịch lãm gợi cảm không thể cưỡng lại được.




https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2F3.bp.blogspot.com%2F-x3HQvX0UihA%2FU_IzZhP4KEI%2FAAAAAAAAAK8%2F1Kg06O4e k-Y%2Fs1600%2Ftu-bep-trang-den3.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://3.bp.blogspot.com/-x3HQvX0UihA/U_IzZhP4KEI/AAAAAAAAAK8/1Kg06O4ek-Y/s1600/tu-bep-trang-den3.jpg)



Nơi nào mà bạn cùng gia đình có thời gian ấm cúng nhất cùng nhau? Nơi nào mà bạn có thể thưởng thức tay nghề nấu ăn của những người phụ nữ trong gia đình? Tôi sẽ nói đó là nơi góp phần nhiều nhất trong việc tạo dựng và thay đổi một con người. Còn là nơi nào khác ngoài phòng bếp của nhà bạn? Thế thì tại sao bạn không lựa chọn một thiết kế nội thất đẹp để chăm lo cho phần ngơi nghỉ yên bình đó nhỉ?



Đừng nghĩ chúng tôi là một nhà thầu hay một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất và xây dựng. Hãy coi chúng tôi là những người hoa tiêu, định hướng đem cái đẹp và sự tuyệt vời nhất đến nơi giữ lửa trong gia đình bạn – phòng bếp của bạn.



Tham khảo : Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/6/tu-bep-go-xoan-dao.html) Tủ bếp gỗ sồi Nga (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/10/tu-bep-go-soi-nga.html)