PDA

View Full Version : Thông tin về du học Nagoya


buonoichaomi
20-08-2014, 11:02 AM
Thành thị Nagoya nổi tiếng với trường đại học Nagoya, ngôi trường này được thành lập vào năm 1871. Trường còn được gọi với cái tên là trường đại học Tổng hợp Nagoya, tiền thân của ngôi trường này là trường Trung cấp Dược. Trường đại học Nagoya nổi tiếng thứ 5 của Nhật Bản và được xếp hạng thứ 92 trên thế giới. Chính cho nên mà có rất nhiều du học sinh viên Việt Nam theo học. Sinh viên phải đóng học phí cho học kỳ mùa xuân vào cuối tháng 4 và cuối tháng 10 là học phí của kỳ mùa thu. Với những sinh viên nghiên cứu phải trả số tiền học phí 6 tháng cùng với lệ phí trước bạ tại thời khắc nhập học.

Bạn và gia đình đang chuẩn bị mua vé máy bay cho chuyến đi du học đến thành phố Nagoya của giang sơn Nhật Bản của bạn. ngày nay thì muốn đặt vé máy bay du học Nagoya (http://vemaybayduhocsinh.com/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-du-hoc-nagoya-19298.html) giá rẻ, nhưng chưa có biết nơi nào là bán vé rẻ cũng như là đảm bảo an toàn và uy tín. V&V Booking là địa chỉ bán vé máy bay du học Nagoya hoàn toàn an toàn, tin dành cho bạn. Liên hệ với chúng tôi, cung cấp thông tin đầy đủ, viên chức của V&V Booking sẽ hỗ trợ bạn đặt được tấm vé máy bay giá rẻ.

Đến Nagoya học tập, bạn còn có thể đi thăm một số nét trội ở nơi này như: Tháp truyền hình Nagoya cao 180m, đền Atsuta là ngôi đền thiêng tại Nhật, lâu đài Nagoya Castle, Cảng Nagoya Aquarium,... Việc đi lại ở thành thị Nagoya bằng tàu điện ngầm hoặc ô tô buýt dịch vụ.

http://vemaybayduhocsinh.com/upload/file/mrquyen/i mage/duhocnagoya1.jpg

Đặt mua vé máy bay du học Nagoya tại phòng vé V&V, bạn sẽ được giao vé đến tận nhà và miễn phí với những khách hàng ở trong khu vực nội ô, tính sổ qua nhiều hình thức. Chúng tôi đã rút ngắn các thủ tục đặt vé máy bay du học Nagoya để giảm bớt thời kì và thuận tiện cho khách hàng. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và học tập tốt.

Nguồn: http://vemaybayduhocsinh.com/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-du-hoc-nagoya-19298.html