PDA

View Full Version : Cách chọn đồ nội thất phòng ăn nhập khẩu đẹp


noithatgiakhanh100
21-08-2014, 01:38 PM
Phòng ăn nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/phong-an-nhap-khau/) đẹp và sang trọng


Nội thất phòng ăn bạn chọn như thế nào? được sắp xếp ra sao? Có thuận tiện cho bữa cơm và những giây phút sinh hoạt buổi tối không?

Phòng ăn cũng là một căn phòng khá quan trọng cho gia đình bạn. Bởi những bữa cơm gia đình của các thành viên có được ngon và thoải mái với nhau không cũng một phần nhờ vào sự sắp xếp những đồ nội thất phòng ăn (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-phong-an/) như: chiếc bàn, chiếc ghế êm ái, những đồ dùng nấu nướng…

Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn ngon cùng những người thân yêu của gia đình mình trong một không gian ẩm thực hiện đại và ấm cúng. Hãy cùng nội thất phòng ăn đẹp (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/noi-that-phong-an-dep/) để gia đình bạn có bữa ăn ngon:

Chọn phong cách phù hợp?

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/bo%20chung/hanquoc_zpsfa5968c4.jpg
Bộ bàn ăn hình chữ nhật đá Marble A8871

Việc đầu tiên bạn cần quan tâm khi thiết kế phòng ăn đó chính là xác định rõ phong cách thiết kế mà bạn mong muốn. Phong cách này phụ thuộc khá nhiều vào phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư và sở thích của bạn. Có khá nhiều phong cách để bạn lựa chọn như hiện đại, truyền thống, sang trọng lịch lãm…

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/bo%20chung/codien_zps8f5f6951.jpg
Bộ bàn ăn mặt đá KH205S

Phòng bếp sáng bừng với màu sắc trang nhã và sáng sủa của khung cửa, nền gạch cũng như bộ tủ bếp được thiết kế hết sức tinh tế và cuốn hút tạo cảm hứng cho bạn mỗi lần vào bếp và những bữa ăn vui vẻ.

Chọn nội thất phù hợp?

Không cần nhiều đường nét hay vật dụng trang trí, nhưng vật dụng nào được sử dụng trong phòng ăn này cũng đều toát lên một thứ ngôn ngữ rất hữu ích mang dấu ấn của phong cách hiện đại. Sự táo bạo thể hiện trong cách sử dụng những gam màu nội thất quyết đoán trong thiết kế nội thất hoặc sáng hoặc trầm hòa trộn, đan xen có khả năng tạo cá tính rất mạnh cho chốn ẩm thực thêm phần thú vị và bữa cơm sum vậy thêm phần ấm cúng.

Tâm điểm của căn phòng ăn là những chiếc bàn ăn, và bàn ăn kính nhập khẩu đang được các gia đình Việt ưa chuộng vì tính sáng bóng, trong suốt và sạch sẽ góp phần nào đó cho bữa cơm ngon hơn.

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/bo%20chung/hiendai_zps300ecf08.jpg
Bộ phòng ăn bán nguyệt 91672


Trang trí hài hòa?

Màu sắc, ánh sáng và các vật dụng trang trí là yếu tố khá quan trọng để làm tăng thêm sự vui vẻ, ấm cúng cho không gian phòng ăn.
Màu sắc phòng của thảm, của sàn cũng cần phải hài hòa với sơn tường. Hiện nay, các vật dụng trang trí phòng ăn khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn.

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20an/bo%20chung/tancodien_zps7b237d93.jp g
Bộ bàn ăn tròn mặt đá Marble 98011

Chú ý tới phong cách thiết kế nội thất, vật dụng nội thất và màu sắc trang trí sao cho hài hòa và phù hợp nhất, chắc chắn bạn sẽ có một không gian phòng ăn tuyệt vời vui vẻ và ấm cúng nhất.

Với những ưu điểm mà từng chiếc bàn ăn nhập khẩu mang lại sẽ tạo cho gia đình bạn không gian ăn uống và sinh hoạt thoải mái nhất, đầm ấm nhất và đoàn kết nhất.

Những chiếc bàn nhập khẩu:

Làm bằng kính cường lực trong suốt có độ bền cao, tính chịu nhiệt cao an toàn cho người sử dụng.
Chân bàn làm từ sắt xi hoặc sơn tĩnh điện có độ bền cao sáng bóng.
Thiết kế theo tiêu chí ứng dụng người dùng, kết cấu bàn chắc chắn.



Bền + Đẹp + Phong cách + Giá cả hợp lý

Nội Thất Phòng Ăn Nơi Sum Vầy Của Gia Đình Bạn !