PDA

View Full Version : Cách trang trí nội thất trẻ em nhập khẩu


noithatgiakhanh100
22-08-2014, 02:44 PM
Cách trang trí nội thất trẻ em nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/noi-that-tre-em-nhap-khau/)

Noi that tre em (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-tre-em/) ngày nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và nhiều loại khác nhau. Vậy bạn chọn những đồ như: giường, táp, bàn học, giá sách, tủ quần áo… như thế nào và phối hợp chúng ra sao cho căn phòng riêng của bé.

Sắp đặt và trang trí một căn phòng cho nội thất trẻ em nên làm gì và màu sắc căn phòng chọn ra sao ? Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm cảnh và sự phát triển của con gái, con trai nhí nhà bạn. Gia Khánh sẽ hướng dẫn bạn chọn và trang trí căn phòng sao cho đẹp mắt và hợp phong thủy cho bé. Nội thất phòng ngủ trẻ em nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/noi-that-phong-ngu-tre-em-nhap-khau/) sẽ được bày trí một cách sáng tạo, đẹp mắt và ngộ nghĩnh điều này sẽ giúp cho bé hoạt động vui chơi hết mình, nơi nghỉ ngơi lý tưởng mỗi lúc bé ngủ.

Đầu tiên là về những bé nào sống nội tâm:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/dong%20bo/so%205/bo-phong-ngu-the-thao-dinh-cao-H838-danh-cho-be-trai-_zpsff62cda4.jpg
Bộ phòng ngủ thể thao đỉnh cao H838 dành cho bé trai

Những bé hướng nội - sống nội tâm nhiều là những bé nhút nhát và thích đơn thân thì màu sắc phù hợp với bé là các màu tươi sáng. Nên trang trí phòng bằng cách pha trộn các màu sắc đúng cách như màu xanh, vàng pha giúp bé tự tin năng động hoạt động nhiều hơn và có tinh thần tốt hơn từ đó bé sẽ bỏ được tính nhút nhát. Bạn cũng nên kết hợp với những điểm nhấn trên chi tiết các đồ gần gũi như: động vật, cây cối, hoa lá sao cho tâm trạng bé luôn thoải mái và hòa nhịp cùng thiên nhiên.

Chọn và sắp xếp đồ nội thất cho những bé thiếu sự tập trung:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/dong%20bo/so%205/bo-phong-ngu-cun-yeu-snoopy-H852_zps7d8bbc22.jpg
Bộ phòng ngủ cún yêu Snoopy H852

Sắp xếp một căn phòng màu xanh, treo những tấm bản đồ hoặc những họa tiết có màu xanh dịu mát giúp bé tập trung tốt hơn. Những đồ nội thất bằng gỗ sẽ tạo ra cảm giác yên tĩnh cho con bạn. Sắp xếp bàn học hoặc tủ sách gần nhau, bạn chọn những loại bàn có giá sách luôn thì bé sẽ không có cảm giác chán mà sẽ nâng cao khả năng tập trung hơn.

Đối với những bé có tính vội vã hấp tấp:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/dong%20bo/so%205/bo-phong-ngu-vuong-mien-hong-H850_zps05d9bf3a.jpg
Bộ phòng ngủ vương miện hồng cho bé gái H850

Những bé có tính vội vàng hấp tấp thì nên tiếp cận với nhiều màu sắc tự nhiên sẽ giúp bé ổn định hơn. Do vậy bạn nên sắp xếp căn phòng mang phong cách đồng quê, giấy dán tường nên chọn loại kẻ sọc hoặc các hình hoa nhẹ nhõm. Hơn nữa căn phòng cần có cửa sổ lớn để có thể nhìn ra bên ngoài ngắm cảnh vật xung quanh tạo cho bé cảm giác hòa nhập với thiên nhiên.

Đối với những bé nhạy cảm:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/dong%20bo/so%205/bo-phong-ngu-hong-pastel-pha-tim-H858_zps7cceadda.jpg
Bộ phòng ngủ hồng pastel pha tím H858

Trang trí phòng cho bé nên chọn những màu đơn giản nhẹ nhàng tạo cho bé cảm giác hoàn toàn dễ chịu. Sử dụng các đồ chơi, búp bê dễ thương không làm cho bé bị gò bó mà tạo ra nhiều điều thú vị khác.

Đối với những bé hay gây lộn - sự hiếu động quá:

Những trẻ hay gây lộn, cãi vã là do tâm trạng chúng luôn lo âu, thể trạng xúc cảm không ổn định. Vì vậy bạn nên chọn gam màu sáng tốt nhất là trang hoàng theo tông màu pastel tránh việc sử dụng các gam màu tối sẽ làm tâm trạng bé ổn định hơn. Đặc biệt cần tránh xa các đồ nội thất có sự pha trộn của các màu sắc.

Những năm gần đây xu hướng người dân sử dụng nội thất nhập khẩu tăng lên đáng kể, bởi mẫu mã, màu sắc và độ an toàn cao.

Nội thất trẻ em cũng vậy, những chiếc giường được kết hợp cũng những đồ nội thất trong cùng một căn phòng sẽ thích hợp cho bé phát triển mọi mặt. Một chiếc giường trẻ em làm tâm điểm với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho quý khách hàng chọn.

Nội thất trẻ em nhập khẩu an toàn + chất lượng + giá cả hợp lý

Nội Thất Trẻ Em Nhập Khẩu Niềm Vui Cho Bé Mỗi Ngày !

chiennguyens
22-08-2014, 06:43 PM
chúc bạn mua may bán đắt nhé ^^!