PDA

View Full Version : Hướng dẫn SEO Để Lấy Nhận xét về Danh sách doanh nghiệp Google+


trangseo1990
22-08-2014, 06:39 PM
Bài viết này không đề cập đến quản lý danh tiếng hay phản ứng với các ý kiến ​​tiêu cực.

Nhận xét ​​về Google+ Danh sách doanh nghiệp (trước đây là Google Địa điểm) là một trong nhiều yếu tố giúp thúc đẩy các doanh nghiệp địa phương cao hơn trong danh sách bản đồ pin. Google đã được biết đến để nhập các ý kiến từ các trang web của bên thứ ba đánh giá và thu thập ý kiến về các trang web này đôi khi có thể giúp tăng thứ hạng là tốt.

Chắc chắn bạn đã đã xác thực Business Google+ của bạn

Nếu bạn chưa tạo ra (hoặc tuyên bố hiện tại của bạn) Google+ Business, hoặc tạo ra một ở đây , hoặc tìm cho Google+ Business của công ty của bạn và bấm vào Quản lý trang này, sau đó làm theo hướng dẫn:



Hiểu Và theo The Google+ hướng dẫn người dùng Khi Lấy Nhận xét

Google sẽ phạt các doanh nghiệp để cố gắng để lừa hệ thống. Luôn đọc hướng dẫn của Google và chính sách nội dung người sử dụng trước khi mời đánh giá.

Không bao giờ gửi đánh giá giả mạo
Không bao giờ bài đánh giá chính mình, ngay cả khi họ là những lời chứng thực từ các khách hàng thực sự
Không sử dụng một tài khoản để gửi đánh giá nhiều
Khách hàng thực sự đã sử dụng gmail hiện có của họ và các tài khoản email khác để gửi đánh giá thực
Google muốn đánh giá thực từ những người thực sự. Yêu cầu khách hàng hài lòng của bạn để gửi đánh giá thực tế từ tài khoản của họ. Nhận xét nên được bổ sung từ từ theo thời gian, bởi những người thực sự, từ máy tính khác nhau, tất cả trong một cách tự nhiên. Bất kỳ phương pháp khác có thể được nhìn thấy bởi Google như một nỗ lực để lừa hệ thống. Bạn có thể có những đánh giá loại bỏ, hoặc tệ hơn bị phạt.

Có hai cách để làm cho nó dễ dàng cho khách hàng để gửi đánh giá là:
. 1 Gửi cho họ liên kết trực tiếp đến trang web mà bạn muốn họ đăng đánh giá về . 2 Tạo một trang trên trang web của bạn có liên kết đến danh sách của bạn trên tất cả các trang web xem xét rằng bạn muốn khách hàng của bạn để gửi ý kiến về. Ví dụ: . Bằng cách này, bạn chỉ có thể gửi cho khách hàng liên kết và họ có thể đi trực tiếp vào các trang web xem xét.

Khuyến khích xét để trở Posted On Bên thứ ba lại trang web đó Google Nhập khẩu vào Google+

Trong nỗ lực của họ để cải thiện trải nghiệm người dùng của họ ", Google đôi khi nhập khẩu đánh giá từ các trang web của bên thứ ba vào danh sách Google+ kinh doanh. Những trang web khác nhau của ngành công nghiệp. Ví dụ, Google nhập khẩu Đánh giá từ Zagat.com , và nhà hàng Nhận xét ​​từ UrbanSpoon.com , và đánh giá căn hộ từ ApartmentRatings.com .

Mà bên thứ ba trang web của Google sử dụng thay đổi thường xuyên. Nhìn vào danh sách trang Google+ Buisness của bạn để xem những bên thứ ba xem xét trang web của Google hiện đang hợp tác với:



Sau khi bạn có đủ đánh giá tích cực trên trang danh sách doanh nghiệp Google+ của bạn để thiết lập những ấn tượng mà bạn muốn, sau đó bạn có thể di chuyển để khuyến khích khách hàng vui lòng xem xét doanh nghiệp của bạn trên các trang web đánh giá của bên thứ ba.

Kiểm tra danh sách doanh nghiệp Google+ của bạn và những người khác trong ngành công nghiệp của bạn để xem các trang web mà Google đang chú ý đến (xem hình trên)
Đọc và hiểu các hướng dẫn đánh giá của các trang web của bên thứ ba
Gửi khách hàng hài lòng của bạn liên kết trực tiếp đến danh sách của bạn trên trang web đánh giá của bên thứ ba để làm cho nó dễ dàng cho họ để viết bài đánh giá
Kết luận

Google có nhận xét rất nghiêm túc. Không làm tổn hại danh tiếng của bạn với Google bởi vi phạm nguyên tắc của họ. Một chương trình dài hạn nhận được đánh giá tốt sẽ giúp đại diện kinh doanh trực tuyến của bạn và giúp với bảng xếp hạng của bạn.
hãy cùng tham gia học seo giá rẻ (http://www.tuvanseotructuyen.com/) của chúng tôi để luôn lên đỉnh vì chúng tôi là đơn vị duy nhất đào tạo seo và cung cấp dịch vụ seo tại thái bình (http://www.tuvanseotructuyen.com/) 100% không SPAM