PDA

View Full Version : Chơi game đuổi hình bắt chữ trên mạng


richestman86
22-08-2014, 09:23 PM
Game đuổi hình bắt chữ là một game trí tuệ cực hot tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Hằng ngày có rất nhiều người dự chơi game đuổi hình bắt chữ. Nếu bạn muốn chơi game thì cũng có nhiều trang để bạn có thể chơi online. Nhưng để tìm được một trang có game chất lượng thì bạn cũng phải nên tìm hiểu.

Hiện nay đã có phiên bản 2 lên đến 1,000 câu hỏi mà bạn có thể chơi tại trang GameVui.biz

Bạn có thể xem thêm hướng dẫn tại đây: game duoi hinh bat chu (http://goo.gl/dwZ1Bw) hoặc ở đây game bắt chữ (http://www.slideshare.net/smithtaylor2001/game-duoi-hinh-bat-chu-2014-online)

Gameshow mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên kênh 1 của Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã được biến thể trên các thiết bị di động nhỏ xinh và khiến game thủ chết mê chết mệt trong những ngày vừa qua. Qua đó, người chơi không cần đăng ký, phỏng vấn, quay phim mà chỉ cần tải game về điện thoại là đã cảm nhận được cảm giác ngồi trên ghế nóng.
http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/6 3/2E/duoi-hinh-bat-chu-6.jpg
Luật của trò chơi khá đơn giản. Người chơi sẽ giải ô chữ và gợi ý là những hình ảnh tưởng tuồng như không hệ trọng nhưng khi đáp án được mở ra lại cảm thấy rất...hợp lý và thở dài "thế mà không đoán ra". Bên cạnh đó, do không có dấu ở các ô chữ nên game trở nên "hack não" khiến game thủ phải đoán mò rất nhiều.
http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/6 3/2E/duoi-hinh-bat-chu-20.jpg
Với khả năng dễ dàng san sẻ trên mạng tầng lớp, trò chơi này đang khiến nhiều game thủ "xin quan điểm người nhà" trên Facebook
http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/6 3/2E/duoi-hinh-bat-chu-21.jpg
Thậm chí cả những người "không thân lắm" trong các nhóm trên mạng tầng lớp