PDA

View Full Version : Cách trị mụn ở lưng nhanh chóng, đơn giản


thammyvien20130
22-08-2014, 11:03 PM
Mụn ở lưng là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Không chỉ làm cho làn da mất đi vẻ mềm mại, mịn màng vốn có, mụn ở lưng còn khiến cho không ít người cảm thấy e ngại, lo lắng không dám mặc những bộ trang phục hở lưng gợi cảm, hay những bộ bikini quyến rũ. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá bận tâm về vấn đề này. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn các Cách trị mụn ở lưng nhanh chóng, đơn giản ('http://triseotmv.blogspot.com/2014/08/cach-tri-mun-o-lung-nhanh-chong-on-gian.html')
>>Tại sao nên trị tàn nhang bằng Laser Toning? ('http://tamtrangtmv.blogspot.com/2014/08/tai-sao-nen-tri-tan-nhang-bang-laser.html')
>>Địa chỉ nào trị sẹo lõm có độ an toàn cao nhất ? ('http://cangdamattmv.blogspot.com/2014/08/ia-chi-nao-tri-seo-lom-co-o-toan-cao.html')
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/08/cach-tri-mun-o-lung-nhanh-chong-don-gian.jpg
Cách trị mụn ở lưng nhanh chóng, đơn giản
Mụn ở lưng xuất hiện do nhiều nguyên nhân. Có thể là do nội tiết tố thay đổi, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, điều độ (ăn nhiều đồ cay nóng, thức khuya, stress…), hoặc do sử dụng sữa tắm, xà bông không phù hợp, hoặc cũng có thể do mặc quần áo bó sát, bí bách, không thoát được mồ hôi…
Để trị mụn ở lưng, việc trước tiên bạn phải làm là ngưng sử dụng các loại sữa tắm có chứa nhiều chất dưỡng ẩm vì sẽ tạo điều kiện cho mụn phát triển. Bạn cũng tránh mặc những chiếc áo, váy bó sát vì chúng sẽ cọ xát vào da gây nổi mụn. Tiếp đó, bạn nên tắm 2 lần một ngày và làm sạch vùng lưng bằng bông tắm thật kỹ. Đồng thời bạn cũng nên để ý đến chế độ ăn uống của mình, kiêng ăn đồ nóng, ăn ít dầu mỡ, socola. Nhớ bổ sung nhiều vitamin cho bữa ăn bằng cách ăn nhiều rau và hoa quả.
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số cách trị mụn ở lưng nhanh chóng, đơn giản bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên sau đây:
Cách trị mụn ở lưng bằng sữa chua, mật ong, đường và cam
Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua không đường, 6 thìa mật ong nguyên chất, 5 thìa đường nâu, nước cốt của 1/2 quả cam.
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/08/cach-tri-mun-o-lung-nhanh-chong-don-gian-1.jpg
Cách trị mụn ở lưng bằng sữa chua, mật ong, đường và cam
Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị vào trong một bát sạch. Khuấy thật đều tay cho hỗn hợp dẻo mịn. Sau khi tắm qua với nước sạch, bạn đổ từng chút một hỗn hợp đã chuẩn bị vào miếng bọt biển, kì cọ nhẹ nhàng toàn lưng khoảng 10 phút. Da chết và mụn sẽ theo đó mà bong đi. Tiếp theo, lại lấy chính hỗn hợp đó đắp lên lưng và để từ 15 đến 20 phút rồi xả lại bằng nước ấm. Sau khi lau khô người bạn có thể bôi kem trị mụn nhưng tuyệt đối không được bôi sữa dưỡng thể.
Trong sữa chua có axit lactic giúp kháng khuẩn, mật ong giúp trị viêm da, làm da căng mịn. Đường lại chính là một sản phẩm tẩy da chết hiệu quả. Còn nước cam có chứa nhiều vitamin C giúp làn da sẽ đỡ thâm và mụn. Khi kết hợp 4 thành phần này lại với nhau, bạn sẽ có một hỗn hợp tắm hoàn hảo. Đây là cách chữa mụn, hết thâm ở lưng rất hiệu quả.
Cách trị mụn ở lưng bằng đậu đỏ, cám gạo, sữa tươi không đường và muối
Cách làm: Đậu đỏ tươi xay nhuyễn 50g trộn cùng 50g cám gạo, 100ml sữa tươi không đường và 3 thìa muối. Đánh đều hỗn hợp này lên, đổ lên lưng từ từ rồi lấy bông tắm kì cọ khoảng 15 phút khắp lưng. Sau đó không dội lại ngay bằng nước sạch mà cứ để như vậy cho các chất thấm sâu vào da bạn chừng 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch.
Nguồn http://triseotmv.blogspot.com ('http://triseotmv.blogspot.com/')