PDA

View Full Version : Tủ bếp gỗ sồi và những điều bạn nên biết


congatay123
23-08-2014, 12:45 AM
Tại sao gỗ tự nhiên thường được ưu ái trong việc sử dụng để làm nội thất trong không gian kiến trúc Việt.Chính vì nó mang đến không khí ấm áp sang trọng với tính tiện ích và giá trị thẩm mỹ cao nên luôn được ưa dùng.



https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2F2.bp.blogspot.com%2F-XEyXK9xnoPY%2FU_eDsWYiERI%2FAAAAAAAAAbc%2FFXSfmtrv fvI%2Fs1600%2Ftu-bep-go-tu-nhien.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://2.bp.blogspot.com/-XEyXK9xnoPY/U_eDsWYiERI/AAAAAAAAAbc/FXSfmtrvfvI/s1 600/tu-bep-go-tu-nhien.jpg)






Hiện nay chúng tôi chuyên sản xuất tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/tu-bep) gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp và các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và công nhân lành nghề kết hợp với hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại đã tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, sang trọng và cao cấp.






https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2F3.bp.blogspot.com%2F-oUGTyZ1Ldd8%2FU_eD0GPMzKI%2FAAAAAAAAAbk%2F_Lh7T09Y LRc%2Fs1600%2Ftu-bep-go-tu-nhien1.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://3.bp.blogspot.com/-oUGTyZ1Ldd8/U_eD0GPMzKI/AAAAAAAAAbk/_Lh7T09YLRc/s1 600/tu-bep-go-tu-nhien1.jpg)






Tủ bếp gỗ Sồi (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/10/tu-bep-go-soi-nga.html) ,độ bền rất tốt, đặc thù cho sự sang trọng. Tủ bếp gỗ Sồi mang đến cho căn bếp của gia đình một cảm giác ấm cúng. Mẫu Tủ bếp gỗ Sồi đã được rất nhiều người ưa chuộng từ rất lâu nay là bởi vì không chỉ có vân gỗ đẹp,sáng mà nó có độ bền cao rất phù hợp thời tiết của Việt Nam. Với nguồn gỗ sồi được nhập trực tiếp từ Bắc Mỹ đã qua tẩm sấy theo quy chuẩn thì sản phẩm tủ bếp gỗ Sồi luôn có độ bền tốt nhất tránh được tối thiểu các sự cố như ẩm mốc, cong vênh, mối, mọt,...






https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2F2.bp.blogspot.com%2F-nNUwxUHqfPQ%2FU_eD-3SLFKI%2FAAAAAAAAAbs%2FF6ajYiAfcQE%2Fs1600%2Ftu-bep-go-tu-nhien-inox.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://2.bp.blogspot.com/-nNUwxUHqfPQ/U_eD-3SLFKI/AAAAAAAAAbs/F6ajYiAfcQE/s1600/tu-bep-go-tu-nhien-inox.jpg)



Địa chỉ đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội, đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội, NỘI THẤT HPRO đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp gỗ hàng đầu tại Hà Nội. Xưởng đóng tủ bếp tại Hà Nội, NỘI THẤT PRO đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp gỗ hàng đầu tại Hà Nội. Với thương hiệu đã được khẳng định tại thị trường Hà Nội về lĩnh vực tủ bếp: tủ bếp gỗ tự nhiên sồi, tủ bếp gỗ công nghiệp MFC, tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate, tủ bếp gỗ xoan đào (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/6/tu-bep-go-xoan-dao.html)...