PDA

View Full Version : Trò chơi Swing Copters lại gây chấn động


richestman86
24-08-2014, 06:58 PM
Nguyễn Hà Đông tái xuất Mới đây hồi đầu tháng 8 vừa qua, Nguyễn Hà Đông bất thần tung ra game với tên gọi “Flappy Birds Family”, nhưng không dành cho nền tảng di động Android hay iOS song dành cho nền móng Amazon Fire TV, với sự đổi thay đáng chú ý nhất đó là cho phép chế độ chơi đồng thời 2 người để so sánh số điểm đạt được với nhau. Hiện vẫn chưa rõ Hà Đông có dự kiến mang Flappy Birds Family lên nền móng di động hay không.
Sự thành công ngoài trông mong của Flappy Bird vào đầu năm 2014 đã đưa tên tuổi của Flappy Bird và Nguyễn Hà Đông lên tầm thế giới. Tuy nhiên, Hà Đông đã quyết định “khai tử” tự game Flappy Bird vào hồi tháng 2 vừa qua khi trò chơi này vẫn đang “gây sốt”. Điều này khiến cho mọi động tĩnh của Nguyễn Hà Đông được giới công nghệ để ý nhiều hơn, khi chơ đợi xem chàng trai người Hà Nội này có dự định “hồi sinh” trò chơi đình đám của mình và liệu có game mới nào của Nguyễn Hà Đông có thể vượt qua được cái bóng của Flappy Bird hay không. Video chơi trò chơi Swing Copters (https://www.youtube.com/watch?v=z5Vuhv_kXKY)Bạn có thể chơi Swing Copters online (https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=2 0140824042828AAakuwh) Flappy Bird kiên cố đã và sẽ là một hiện tượng của làng game (http://quangtrung.vn/s/game.htm) di động trên thế giới khi mà chủ nhân của nó thậm chí phải gỡ bỏ do tính gây nghiện cao của nó. Các nguồn Thông tin trên mạng cho biết trò chơi (http://quangtrung.vn/s/tr%C3%B2+ch%C6%A1i.htm) mang lại cho Nguyễn Hà Đông (http://websosanh.vn/s/h%C3%A0+%C4%91%C3%B4ng.htm) một khoản doanh thu đồ sộ từ quảng cáo lên tới 55.000 USD mỗi ngày, nhưng anh chưa từng một lần đề cập đến sự thật hư của con số này. Chính những sức ép của sự nổi danh đã khiến Hà Đông đưa ra quyết định bất thần khi “khai tử” trò chơi này vào hồi tháng 2, khi Flappy Bird vẫn đang “gây sốt” trên kho vận dụng của iOS và Android (http://quangtrung.vn/s/android.htm).
http://dantri4.vcmedia.vn/IQ5RMXuLUXlq12iZhwxn/Ima ge/2014/07/Swing-Copters-la-cai-ten-tiep-theo-sau-Flappy-Bird-cua-Nguyen-Ha-Dong_1-e9263.jpgSwing Copters sẽ tạo nên cơn sốt mới ?
Sau một thời gian vắng bóng, vào đầu tháng 8 này Nguyễn Hà Đông đã chính thức quay lại với niềm ham mê của anh - đó là sáng tạo các trò chơi trên di động bằng việc mở ra phiên bản Flappy Bird nhiều người chơi (http://websosanh.vn/s/ng%C6%B0%E1%BB%9Di+ch%C6%A1 i.htm). Chưa dừng lại ở đó, mới đây Đông đã ban bố một trò chơi mới cứng có tên gọi là Swing Copters.
Qua đoạn video trailer, chúng ta có thể thấy được Swing Copters về căn bản giống như Flappy Bird theo chiều dọc. Người chơi sẽ phải điều khiển một chiếc phi cơ tí hon lách sang trái và phải sao cho nó không chạm vào những quả tạ (http://websosanh.vn/s/qu%E1%BA%A3+t%E1%BA%A1.htm) được treo dày đặc trên suốt quãng đường đi. Và cố nhiên giống như độ khó (http://quangtrung.vn/s/%C4%91%E1%BB%99+kh%C3%B3.h tm) trên người tiền nhiệm (http://websosanh.vn/s/ng%C6%B0%E1%BB%9Di+ti%E1%BB %81n+nhi%E1%BB%87m.htm) Flappy Bird, mỗi khi đụng vào bất cứ vật thể nào, người chơi sẽ "Game Over". Liệu Swing Copters sẽ thành công? Tuy khó có thể sớm nói rằng Swing Copters sẽ thành công giống như phiên bản Flappy Bird trước đây, bởi hình ảnh của trò chơi, và mô tuýp chung bao gồm cả độ khó, và cách chơi gần như thường có gì cải tiến.Thế nhưng dưới sức hút của người tiền nhiệm, Swing Copters vẫn là một tựa game đáng được người ngưỡng mộ trên khắp thế giới trông chờ. thông báo về game mới được chính Nguyễn Hà Đông đăng trên trang Twitter của mình. Thông tin này chóng vánh được giới công nghệ thế giới để ý, khi mà cái tên Nguyễn Hà Đông và trò chơi Flappy Bird vẫn đang để lại nhiều ấn tượng trên toàn cầu.
Về cơ bản, trò chơi mới với tựa đề Swing Copters không chỉ có thiết kế đồ họa và âm thanh theo phong cách cổ điển 8-bit hao hao như Flappy Bird, mà ngay cả cách chơi cũng có nhiều nét tương đồng. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển một chiếc trực thăng bay lên cao và tránh cụt với các trở lực vật. Thay vì di chuyển theo chiều ngang như Flappy Bird, trò chơi này sẽ buộc người chơi điều khiển và di chuyển đối tượng theo chiều dọc.
Nếu đạt được điểm cao, người chơi cũng sẽ nhận được những huy chương tán dương như với Flappy Bird.
http://dantri4.vcmedia.vn/tI0YUx18mEaF5kMsGHJ/Imag e/2014/08/Swing-Copters-1-b49f9.jpgSwing Copters được kỳ vọng sẽ vượt qua cái bóng của Flappy Bird
Nhiều trang công nghệ lớn của thế giới đánh giá Swing Copters là một cách để “hồi sinh” Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông, nhưng độ khó của trò chơi đã được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, theo nhận định của các trang công nghệ này thì chính cách chơi phức tạp, kết hợp với đồ họa đơn giản nhưng điên cũng sẽ giúp cho Swing Copters đạt được thành công như những gì mà Flappy Bird đã đạt được trước đây.
“Một khi đã đạt được một số điểm khăng khăng trong trò chơi, người chơi sẽ chẳng thể “kiềm chế” để tiếp tục thử thách và nắm để đạt được số điểm cao hơn”, trang công nghệ MacRumors nhận định.
Theo chia sẻ của Nguyễn Hà Đông trên trang Twitter của mình, trước mắt Swing Copters sẽ có phiên bản dành cho iOS và Android giống như Flappy Bird trước đây. Hiện chưa rõ Hà Đông có dự định mang trò chơi này lên các nền móng khác như Windows Phone hay không.
Hồi tháng 3 vừa qua, Nguyễn Hà Đông khẳng định trò chơi Flappy Bird sẽ được “hồi sinh” với nhiều sự thay đổi, và với việc ra mắt Swing Copters, chưa rõ đây chính là phiên bản đổi mới để thay thế Flappy Bird, hay một phiên bản Flappy Bird khác vẫn đang được Hà Đông phát triển và ra mắt trong mai sau.
Swing Copters dự kiến sẽ có mặt trên kho áp dụng của Android và iOS vào ngày 21/8 tới đây tại các cửa hàng áp dụng của Android và iOS với 2 phiên bản miễn phí và trả phí. Trong đó người chơi có thể chọn mua bản trả phí với giá xấp xỉ (http://quangtrung.vn/s/gi%C3%A1+x%E1%BA%A5p+x%E1% BB%89.htm) 20.000đ để không bị phiền hà bởi quảng cáo.