PDA

View Full Version : Tải game Pikachu 2010 cho điện thoại


bripikachu968
24-08-2014, 11:10 PM
Phiên bản game Pikachu 2010 miễn phí cho điện thoại di động, với một giao diện đẹp, âm thanh vui nhộn.Game Pikachu 2010 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ trong năm nay.
Game Pikachu phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, game khá dễ chơi, nhiệm vụ của các bạn là tìm ra hai hình Pokemon giống nhau, sao cho kết thúc thời gian trong game, các bạn tìm được hết được các hình Pokemon trên màn hình. Tải Game Pikachu 2010 có dung lượng khoảng 432kb nên việc download game về máy khá nhanh, game sẽ tự động nhận cấu hình và cài đặt cho điện thoại của các bạn. Tải Game Pikachu 2010 hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại di động Java – Android.

Một số hình ảnh trong game:

http://taigamepikachu.org/wp-content/uploads/2014/03/tai-game-pikachu-cho-dien-thoai.jpg

Game có 1 sự trợ giúp tìm kiếm 1 cặp Pokemon giống nhau khi nào bạn không tìm được hình, hãy bấm phím # để sử dụng sự trợ giúp, càng ở level cao, độ khó cảu game sẽ càng khó, hãy sử dụng cặp mắt tinh tường, cái nhìn tổng quát để trở thành người chiến thắng trong game các bạn nhé. Game phù hợp với các dòng máy của các hãng như: Nokia, Sam Sung, LG…

Các bạn download game ở đường link dưới đây: