PDA

View Full Version : Thiết kế phỏng ngủ hiện đại, màu sắc tươi sáng


phanhoanglong22062012
25-08-2014, 11:49 AM
http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/phong _ngu_ms003_1.jpg

Bạn biết làm thế nào để mỗi khi thức dậy vào buổi sáng bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và hứng khởi để sẵn sàng cho một ngày mới? Hãy trang trí phòng ngủ (http://phanbrand.com/noi-that-phong-ngu/)của mình sao cho thật ấm áp để có được những phút giây thoải mái nhất và nạp đầy năng lượng cho một ngày mới bắt đầu.


http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/phong _ngu_ms003_2.jpg

Không gian phòng ngủ (http://phanbrand.com/noi-that-phong-ngu/)với những gam màu trung tính, vừa sang trọng vừa dễ phối hợp với những đồ nội thất khác. Cửa sổ rộng bên hông vừa rộng lại sử dụng màn che bằng gỗ làm cho căn phòng thêm ngập tràn ánh nắng, vừa mang đến sự ấm áp, lại vừa cho chủ nhân cảm giác trong lành bình yên.

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/phong _ngu_ms003_3.jpg

Những căn phòng được tô điểm bởi sắc hồng pha chút tím nhẹ nhàng lãng mạn chưa bao giờ hết “hot” trong thiết kế nội thất. Với những cô gái, màu hồng là màu của những mơ ước, hòa chung với màu tím của sự lãng mạn.Với thiết kế cửa kính trông thẳng ra khu vườn, vừa mang ánh sáng bao trùm khắp mọi ngõ ngách căn phòng, lại vừa cho căn phòng sức sống của ngày mới..

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/phong _ngu_ms003_4.jpg

Màu tím thường ít được sử dụng trong trang trí nội thất. Nhưng nếu chưa thử bạn sẽ không thể thấy được hiệu quả mà nó mang lại. Vẻ ấn tượng rất đặc biệt, vừa lãng mạn vừa tinh tế, lại rất độc đáo và khác lạ. Sự sang trọng đã được nâng lên một tầm cao mới cùng sắc tím đậm hòa cùng sắc trắng nhẹ nhàng. Màu tím và hồng trong tương lai sẽ được chọn lựa nhiều nhất, khi con người luôn cảm thấy căng thẳng trong một xã hội phát triển ngày càng cao.

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/phong _ngu_ms003_5.jpg

Căn phòng được thiết kế không quá cầu kỳ về màu sắc, tường được thiết kế theo phong cách giả gỗ mang đến chút cảm giác cổ điển và hòa vào hơi hướng hiện đại của những bức tranh mô hình. Bộ bàn ghế nhỏ xinh được đặt ngay cửa kính vừa tạo sự sang trọng, vừa nâng tầm sự tinh tế của gia chủ với một không gian nghỉ ngơi thưởng trà đầy thú vị.

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/phong _ngu_ms003_6.jpg

Thiết kế phòng ngủ với những gam màu tươi tắn như màu hồng hay tímlàm căn phòng mang vẻ tinh nghịch và dễ thương, không quá nhiều chi tiết rườm rà làm "ngộp" không gian ngủ của bé

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/phong _ngu_ms003_7.jpg

Căn phòng được thiết kế với những gam màu nóng sẽ cho bé yêu nhà bạn cảm giác thích thú và ấm áp hơn. Cửa sổ khá lớn như "mời gọi" ánh sáng vào khắp mọi ngóc ngách của căn phòng. Những chiếc kệ được đặt khéo léo cùng những chú gấu bông và chậu cây vừa làm cho căn phòng thêm phần ngộ nghĩnh, lại vừa góp thêm "chất" xanh cho không gian phòng của bé.

http://phanbrand.com/images/baiviet/phongngu/phong _ngu_ms003_8.jpg

Một sự kết hợp rất thanh lịch tinh tế và truyền thống giữa những gam màu ấm. Thiết kế lấy ánh sáng trực tiếp từ bức tường kính vừa giúp căn phòng thêm rộng rãi sáng sủa, vừa tạo thêm không gian xanh một cách tinh tế. Những nội thất trong phòng như giường, tủ, kệ đều sử dụng gỗ lại làm cho căn phòng thêm sang trọng từ chính sự mộc mạc giản đơn.