PDA

View Full Version : Xóa tan vết sẹo mụn hiệu quả và an toàn nhất


minhtuanvcuer
28-08-2014, 01:43 PM
Chào Bác sĩ. Trước đây cháu[/b] bị mụn trứng cá rất nhiều và đã chữa khỏi. Giờ không còn bị mụn nữa nhưng mặt cháu lại hình thành các vết sẹo rỗ do mụn để lại khiến cháu rất mất tự tin. Vậy cháu muốn hỏi bác sĩ có cách nào có thể xóa sẹo mụn (http://triseo.com.vn/4-ly-do-lua-chon-cong-nghe-kim-lan-de-xoa-so-seo-mun)hiệu quả và an toàn được không? (Thu Phương – 22t)

>> Cach tri seo mun hieu qua nhat (http://triseo.com.vn/tu-van-cach-tri-seo-do-mun-de-lai-nhanh-nhat)

>> Làm mờ sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tuyet-chieu-lam-mo-seo-mun-khong-phai-ai-cung-biet)

Chào Thu Phương!

Sẹo mụn là loại sẹo được hình thành do di chứng của tình trạng mụn gây nên. Sẹo mụn biểu hiện là những vết lõm, rỗ trên da mà có thể thấy rõ khi quan sát bằng mắt. Nếu không có phương pháp điều trị đúng cách sẽ có nguy cơ tạo thành sẹo vĩnh viễn, gây ảnh hưởng về mặt thẩm mĩ, khiến người bị sẹo, dù là nam hay nữ đều cảm thấy thiếu tự tin.

Trường hợp của cháu bác sĩ nhận thấy cháu chỉ chữa trị mụn thôi mà không đi kèm việc khôi phục, tái tạo da nên tế bào da bị tổn thương do mụn không được phục hồi. Các phương pháp thông thưởng như bôi kem trị sẹo rỗ hay đắp mặt nạ tự nhiên chỉ giúp phục hồi da ở một mức độ nhỏ mà không làm liền và đầy da hoàn toàn. Hiện nay, phương pháp trị sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun-bang-kim-lan) bằng lăn kim cho hiệu quả vượt trội, hoàn toàn thân thiện và an toàn tuyệt đối cho làn da. Vậy nên bác sĩ khuyên cháu nên áp dụng phương pháp này để sớm lấy lại được làn da mịn màng.

Công nghệ trị sẹo mụn bằng kim lăn sẽ sử dụng đầu kim lăn rất nhỏ tác động vào vùng da cần điều trị để tạo ra những “tổn thương giả mạo” nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương. Sóng hồng ngoại sẽ đưa các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất vào cơ thể giúp tăng sinh collagen và elastin kích thích tái tạo tế bào da, liên kết các đứt gãy từ đó làm đầy các vết sẹo rỗ nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, cơ chế này còn giúp làm liền cấu trúc da bị tổn thương do mụn, từ đó làn da sẽ trở lên săn chắc.

Công nghệ trị sẹo mụn bằng lăn kim đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Đầu kim lăn được thiết kế rất nhỏ, được lăn theo trình tự nên chỉ tác động vào cùng da cần điều trị, hoàn toàn không gây xâm lấn. Đồng thời các dưỡng chất cung cấp vào tế bào da hoàn toàn lành tính, thân thiện với làn da nên giúp làn da nhanh chóng được tái tạo.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ trị sẹo mụn bằng lăn kim được thực hiện với quy trình đạt chuẩn và hoàn toàn đảm bảo an toàn sức khỏe cho làn da, loại bỏ hoàn toàn các rủi ro và đem tới sự hài lòng cho các khách hàng. Chỉ từ 2-3 lần điều trị khách hàng sẽ có được làn da căng mịn màng không tì vết. Như vậy công nghệ lăn kim là phương pháp tốt nhất để có thể chữa trị hiệu quả và an toàn cho khách hàng bị sẹo do mụn để lại.

Để được tư vấn cụ thể hơn nữa cháu có thể gọi điện đến số 19006466 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.