PDA

View Full Version : Cách tạo má lúm đồng tiền tự nhiên không cần phẫu thuật


minhtuanvcuer
30-08-2014, 08:48 AM
Hiện tôi đang có 1 chiếc lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) rất sâu và đậm ở bên phải , tuy nhiên do sở thích và muốn cân đối khuôn mặt tôi có ý định đi tạo má lúm đồng tiền ở bên má còn lại. Nhưng tôi sợ má lúm sau khi tạo nhìn sẽ không được tự nhiên như má lúm thật của tôi. Xin hỏi bác sĩ có phương pháp nào tạo má lúm đồng tiền nhìn tự nhiên mà không phải phẫu thuật không? (Thùy Linh, Hà Nội)


>> Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật (http://malumdongtien.com/bi-quyet-tao-ma-lum-dong-tien-khong-can-phau-thuat-don-gian-bat-ngo)


>> Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền
(http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-het-bao-nhieu)
Chào Thùy Linh,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn, bác sĩ sẽ giải đáp khúc mắc của bạn như sau:

Má lúm được hình thành là do một khuyết điểm nhỏ trên cơ má, khiến cho phần da má dính vào tổ chức cơ bên dưới. Tuy là “lỗi” nhưng lại được phái đẹp mong muốn có. Có người may mắn sở hữu cả đôi lúm đồng tiền, có người lại chẳng có cái nào, hay trường hợp của bạn được sở hữu một chiếc.

Hiện nay, có nhiều phương pháp để tạo lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-lay-lai-nu-cuoi-duyen), tuy nhiên cách tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc tại TMV Kangnam được coi là vượt trội nhất vì kết quả má lúm đồng tiền được tạo hoàn toàn tự nhiên lại không cần phẫu thuật, được thực hiện nhanh chóng, được không những phái đẹp ưa chuộng mà cả nam giới cũng bị thu hút bởi phương pháp này. Vậy nên, Bác sĩ tư vấn bạn Thùy Linh có thể thực hiện tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại TMV Kangnam để có được chiếc má lúm đồng tiền tự nhiên và cân xứng nhất với má lúm đồng tiền bên phải của bạn.

Dựa vào quá trình hình thành má lúm tự nhiên phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật tạo má lúm bằng cách khâu đính phần da vào cơ má. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ phía trong má tại vị trí tạo má lúm đã được xác định ban đầu, dùng chỉ thầm mỹ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da, hình thành má lúm đẹp tự nhiên như mong muốn. Kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, má lúm đồng tiền được tạo nhìn tự nhiên như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng.

Phương pháp này còn thực hiện rất nhanh chóng chỉ trong 15 phút và cho kết quả trọn đời. Các bác sĩ tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự liên kết giữa da và cơ má, sự liên kết này là vĩnh viễn. Vì vậy, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và cho hiệu quả trọn đời.

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn yên tâm về cách tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại đây, để có được đôi lúm đồng tiền đẹp tự nhiên nhất. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.

Chúc bạn có được đôi lúm đồng tiền đẹp tự nhiên!