PDA

View Full Version : Chi phí phẫu thuật độn cằm lẹm là bao nhiêu tiền?


minhtuanvcuer
03-09-2014, 02:18 PM
Chào bác sĩ, em năm nay 22 tuổi, em rất muốn mình trông xinh đẹp hơn nhưng thực tế, em không may mắn sở hữu một chiếc cằm lẹm nên nhìn khuôn mặt trở nên mất cân đối. Chính vì thế, em muốn thực hiện phẫu thuật độn cằm (http://thammykhuonmat.vn/don-cam-han-quoc) để khắc phục nhược điểm này. Bác sĩ cho em hỏi chi phí độn cằm lẹm giá là bao nhiêu tiền ạ? (Minh Hiền, Hà Nội)


>> Độn cằm bao lâu hết sưng (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-don-cam-bao-lau-moi-het-sung)


>> Độn cằm cho nam
(http://thammykhuonmat.vn/don-cam-cho-nam-xu-huong-tham-moi-duoc-phai-manh-ua-chuong)
Minh Hiền thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc chi phí độn cằm lẹm (http://thammykhuonmat.vn/chi-phi-phau-thuat-don-cam-lem-la-bao-nhieu-tien) của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chiếc cằm lẹm sẽ khiến khuôn mặt của bạn gái không được cân đối và hài hòa. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, mang lại nét duyên dáng cho toàn bộ gương mặt.

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng phương pháp độn cằm lẹm bằng chất liệu độn và độn cằm bằng xương tự thân rất hiệu quả, đã sửa cằm lẹm thành công cho rất nhiều khách hàng. Độn cằm lẹm hiện đang là phương pháp được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi tính an toàn với khách hàng, không đau và hoàn toàn không để lại sẹo.

Chi phí độn cằm lẹm là bao nhiêu?

- Với phương pháp độn cằm lẹm bằng chất liệu độn: Các bác sĩ sẽ chỉ sử dụng thủ thuật rất đơn giản để đưa chất liệu độn cằm vào theo đường niêm mạc dưới môi, do vậy mà không có dấu tích của thẩm mỹ. Chi phí độn cằm bằng chất liệu thông thường là 15 triệu đồng, độn bằng chất liệu đặc biệt là 25 triệu đồng.

- Với phương pháp độn cằm bằng xương tự thân: Các bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lô xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương theo những tính toán, đo đạc trên phim từ trước. Thông thường, bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 – 3 cm và cố định lại bằng micro vít. Tùy vào góc cắt của xương mà có thể điều chỉnh độ dài, nhô của cằm sao cho tự nhiên. Chi phí độn cằm bằng xương tự thân là 45 triệu đồng.

Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm lẹm tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc, các bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp chiếc cằm lẹm của bạn trở nên thon dài, thanh thoát hơn. Chỉ sau khoảng 45 – 60 phút, bạn đã có chiếc cằm đẹp hoàn hảo, cân xứng với khuôn mặt.

Nếu còn băn khoăn về chi phí độn cằm lẹm, bạn nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn sửa cằm lẹm thành công!