PDA

View Full Version : Cách giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả nhanh chóng trong 1 tuần


minhtuanvcuer
04-09-2014, 02:19 PM
Tôi là Hoàng Trọng. Tôi hay bia bọt nhậu nhẹt với đồng nghiệp, bạn bè nên càng ngày bụng càng to. Tôi cũng thấy khá mất tự tin với vòng bụng quá cỡ của mình, thấy mặc đồ cũng không còn đẹp. Tôi đang tìm kiếm cách giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-nao-nhanh-va-hieu-qua-nhat-hien-nay) nhưng chưa thấy phương pháp nào ưng ý. Các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi phương pháp giảm mỡ bụng cho nam giới (http://giammonhanh.net/mach-nho-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhanh-nhat-cho-nam-gioi) nhanh nhất trong 1 tuần được không?

Bạn Hoàng Trọng thân mến,

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam có hai phương pháp giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/) rất hiệu quả áp dụng cho cả nam giới và nữ giới đó là giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo và Laser S-Lipick

Công nghệ Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ bằng các thiết bị khoa học tối tân, công nghệ cao, không cần phẫu thuật, không cắt rạch trên da, cho hiệu quả giảm mỡ tối ưu. Phương pháp này cần thực hiện từ 4-10 lần để có được hiệu quả như mong muốn.

So với các cách giảm mỡ bụng nhanh chóng (http://giammonhanh.net/bat-ngo-voi-cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-nhat-hien-nay) thông thường thì Laser S-Lipick là một phương pháp giảm béo nhanh, hiệu quả nhưng đó chưa phải là phương thức giảm béo nhanh nhất. Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất chính là sử dụng công nghệ Laser S-Lipick.

Công nghệ Laser S-Lipick sử dụng năng lượng laser để phá hủy các liên kết, các mô mỡ cứng đầu, hóa lỏng rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng. Công nghệ Laser S-Lipick có khả năng loại bỏ mỡ triệt để với một lần duy nhất. Sau khi giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick bạn sẽ có thân hình thon gọn, duy trì hiệu quả lâu dài lại an toàn, không có phản ứng phụ ngoài ý muốn.

Tham khảo thêm thông tin về công nghệ giảm mỡ bụng tiên tiến này tại website giammonhanh.net