PDA

View Full Version : Làm sao giảm mỡ bụng không đau?


minhtuanvcuer
05-09-2014, 11:21 AM
Tôi là nhân viên văn phòng nên thời gian di chuyển và vận động rất ít, phần bụng dưới phì to, mỡ thừa nhiều lắm mà không biết phải làm sao. Bạn tôi có đi giảm béo 1 lần rồi nhưng nói đau lắm, làm tôi rất sợ. Bác sĩ cho tôi hỏi, làm sao giảm mỡ bụng[/i] nhanh (http://giammonhanh.net/phai-lam-sao-de-giam-mo-bung-nhanh-chong-nhat)[/b] mà vẫn không đau? Phương pháp ấy có tốn nhiều thời gian không vì tôi bận lắm. (Phan Thanh Thảo, 36 tuổi, Hà Nội).


>> Cách giảm mỡ bụng sau sinh (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-sau-sinh-duoc-nhieu-chi-em-ap-dung-nhat)


>> Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất
(http://giammonhanh.net/kham-pha-ngay-cach-giam-mo-dui-nhanh-nhat-chi-sau-1-gio)
Chào Phan Thanh Thảo!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn hỏi đáp của giammonhanh.net. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đúng như bạn chia sẻ, việc ít vận động và ngồi nhiều là nguyên nhân chính gây nên tình trạng mỡ thừa tích tụ vùng bụng ở nhiều chị em phụ nữ. Trong trường hợp muốn giảm mỡ bụng hiệu quả (http://giammonhanh.net/ban-da-biet-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat-hien-nay) mà không muốn bị đau hay xâm lấn cơ thể thì việc giảm béo bằng công nghệ cao là cách tốt nhất để sở hữu vòng eo thon gọn trong thời gian ngắn.

Phải nhấn mạnh rằng kỹ thuật giảm mỡ bụng tại TMV Kangnam được thực hiện với công nghệ hủy mỡ bằng laser nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo. Chùm sóng laser cao tần tác động sâu vào từng tế bào mỡ nằm sâu dưới lớp cơ và da bụng, kích thích làm nóng và chuyển hóa chúng hoàn toàn sang thể lỏng. Lượng mỡ thừa đó sẽ nhanh chóng bị loại bỏ ra khỏi cơ thể thông qua thiết bị nội soi chuyên dụng mà không cần phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của phương pháp này.

Không chỉ là phương pháp giảm mỡ bụng tuyệt đối an toàn, Laser S Lipick là công nghệ hủy mỡ thừa nhanh chóng, quy trình giảm béo chỉ diễn ra trong khoảng 60 phút, mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể sau 1 lần điều trị duy nhất. Quy trình giảm béo với công nghệ hủy mỡ Laser S Lipick diễn ra như sau:

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám và xác định vùng điều trị cần giảm mỡ thừa. Sau đó, bạn sẽ được siêu âm, khoanh vùng và cố định phần mỡ thừa cần triệt tiêu bằng mực chuyên dụng tuyệt đối an toàn cho da.

Tiếp theo, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Laser S Lipick để phát ra chùm sóng laser cao tần tác động sâu vào từng tế bào mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, hóa lỏng và giải phóng tối đa lượng mỡ thừa sau đó nhẹ nhàng đưa ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi.

Cuối cùng, bạn sẽ được chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng đạt chuẩn Quốc tế.

Chúc bạn sớm có vóc dáng thon gọn như mong đợi