PDA

View Full Version : Phẫu thuật hạ thấp xương gò má ở đâu đẹp và an toàn?


minhtuanvcuer
06-09-2014, 01:58 PM
Chào bác sĩ! Tôi hiện có hai gò má khá cao, nó làm gương mặt tôi già dặn hơn tuổi. Tôi đang muốn đi hạ gò má (http://thammyhammat.vn/ha-go-ma-cong-nghe-han-quoc) thấp xuống nhưng tôi còn băn khoăn không biết nên thực hiện hạ gò má ở đâu đẹp và an toàn? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Nguyệt, Nam Định)


>> Những người gò má cao (http://thammyhammat.vn/cai-so-sat-phu-hieu-qua-cho-nhung-nguoi-co-go-ma-cao)


>> Nhung guong mat phau thuat tham my (http://thammyhammat.vn/nhung-guong-mat-vit-hoa-thien-nga-nho-phau-thuat-tham-my)


>> Cằm nhọn
(http://thammyhammat.vn/phat-cuong-voi-xu-huong-cam-nhon-cua-my-nhan-viet)
Chào bạn Nguyệt!

Một gương mặt được xem là thanh tú nếu khuôn mặt đó có hai gò má cân đối, không quá thấp, không quá cao. Tuy nhiên, có khá nhiều chị em lại sở hữu một gương mặt có gò má cao khiến cho gương mặt có phần già dặn và đứng tuổi. Không chỉ vậy, về mặt quan niệm, nhiều người cho rằng người có gò má cao là có tướng “sát phu”. Tuy chưa có một nghiên cứu nào khẳng định quan niệm này là đúng nhưng nó vẫn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em.

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, kỹ thuật hạ gò má kỹ thuật nội soi ra đời giúp chị em khắc phục hoàn toàn nhược điểm gò má cao, dễ dàng sở hữu được một gương mặt quyến rũ. Kỹ thuậthạ gò má được thực hiện rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không làm tổn thương tới xương hàm, đồng thời không làm ảnh hưởng tới các mạch máu hay tế bào thần kinh. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm để cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống với độ cao phù hợp. Đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Vậy phẫu thuật hạ thấp xương gò má ở đâu đẹp và an toàn?

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện đi tiên phong trong việc ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật hạ gò má, mang lại một khuôn mặt đẹp cho đông đảo khách hàng. Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều là những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ hàm mặt và từng có thời gian học tập và công tác tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan… sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn cho các ca phẫu thuật, giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Bạn Nguyệt nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể cho trường hợp của bạn. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 19006466 để được giải đáp thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!