PDA

View Full Version : Sẹo thâm đen ở chân do bị ghẻ có chữa khỏi được không?


minhtuanvcuer
08-09-2014, 03:12 PM
Chào chuyên mục tư vấn! Cả 2 chân của mình bị ghẻ, do ngứa nên mình gãi và giờ để lại nhiều sẹo thâm đen trên da. Mình có dùng thuốc trị sẹo để bôi nhưng không cải thiện được tình hình. Vậy xin hỏi những vết sẹo thâm đen của mình có phương pháp nào chữa khỏi được không? (Trần Minh Vy – Hưng Yên).


>> Trị sẹo thâm mụn (http://triseo.com.vn/kham-pha-giai-phap-tri-seo-tham-sau-mun-hieu-qua-cuc-nhanh)


>> Cách trị sẹo thâm lâu năm (http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-tham-lau-nam-o-chan-hieu-qua-nhat)


>> Cách làm mờ sẹo thâm
(http://triseo.com.vn/bat-mi-cach-lam-mo-seo-tham-triet-de-va-tiet-kiem-toi-da-thoi-gian)
Chào bạn Minh Vy!

Da bị ghẻ lở là một trong những nguyên nhân để lại sẹo thâm đen trên da. Để chữa trị sẹo thâm dạng này không dễ, các phương pháp như thoa thuốc trị sẹo rất khó để làm lành sẹo như mong muốn.

Với trường hợp sẹo thâm đen ở chân của bạn nên áp dụng trị sẹo bằng công nghệ hiện đại. Với giải pháp này vết sẹo sẽ được loại bỏ khoa học và an toàn, hơn nữa thời gian điều trị nhanh chóng. Công nghệ điều trị sẹo thâm (http://triseo.com.vn/tri-seo-tham-hieu-qua) mang lại kết quả vượt trội hiện nay là Peeling. Công nghệ này trị sẹo thâm nhẹ nhàng và an toàn bởi tinh chất xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên nên thích ứng rất nhanh với cơ thể, hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào.

Công nghệ Peeling sử dụng tinh chất I Peel để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, làn da được làm sáng dần lên sau điều trị.

Công nghệ Peeling được các chuyên gia đánh giá cao trong điều trị vết thâm, là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trị sẹo thâm bằng công nghệ này. Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám, hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để đặt lịch thăm khám.

Chúc bạn sớm loại bỏ được sẹo thâm như ý muốn!