PDA

View Full Version : Mở bán những căn hộ cuối tại dự án Starcity Lê Văn Lương


hyperusd3006
09-09-2014, 10:56 AM
Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán căn hộ chung cư Starcity Lê Văn Lương (http://stda.vn/du-an/starcity-le-van-luong/1228) với mức giá khoảng 39,5 triệu đồng một m2, đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp.Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán căn hộ Starcity Lê Văn Lương với mức giá khoảng 39,5 triệu đồng một m2, đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp.
Khách hàng mua căn hộ chỉ cần thanh toán trước từ một tỷ đồng, tương đương 50% tổng giá trị thanh toán, là được nhận nhà. 50% còn lại được trả chậm trong vòng hai năm, chia đều cho 24 tháng, chủ đầu tư không tính lãi suất.


Ảnh thực tế dự án Starcity Lê Văn Lương. Thông tin chi tiết dự án, liên hệ Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0934510900.


STDA nhận cho thuê lại căn hộ của họ với giá từ 8 triệu đồng một tháng nếu chủ nhà chưa có nhu cầu ở luôn. Như vậy, với một tỷ đồng đầu tư ban đầu, khách hàng sẽ được nhận ngay từ 8 triệu đồng một tháng (gần 100 triệu đồng mỗi căn hộ một năm).


Căn hộ có giá 39,5 triệu đồng một m2, đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.


Với vị trí trung tâm trên đường Lê Văn Lương, đối diện tòa 18T - Trung Hoà Nhân Chính, Hà Nội, cư dân sinh sống tại Starcity có thể di chuyển dễ dàng đến hệ thống siêu thị, ngân hàng, nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế… xung quanh dự án.

Đây là một tổ hợp khép kín cao cấp với đầy đủ dịch vụ, tiện ích như bể bơi người lớn, trẻ em, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, phòng đọc sách, spa… đáp ứng mọi nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi ngay trung tâm Hà Nội.


Nội thất phòng khách.


Căn hộ Starcity Lê Văn Lương được thiết kế đa dạng, hợp lý với những hộ gia đình trẻ, năng động. Trong 29 căn hộ mở bán đợt cuối, có 20 căn hộ 50m2 phù hợp cho người độc thân, gia đình trẻ. 9 căn còn lại có diện tích từ 77,6 đến 152m2, dành cho những gia đình đông thành viên hơn.