PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền là khoét lỗ trên mặt?


minhtuanvcuer
09-09-2014, 02:11 PM
Xin chào bác sĩ! Cháu tên là Thanh Hiền, năm nay cháu 19 tuổi. Cháu rất muốn tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-lay-lai-nu-cuoi-duyen) để có nụ cười duyên, nhưng cháu băn khoăn không biết tạo má lúm đồng tiền có dễ dàng không ạ và chi phí tạo má lúm là bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm trả lời giúp cháu để cháu có thể tự tin đi tạo má lúm cho mình. Cháu cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.


>> Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-tu-nhien-tu-tin-khoe-net-duyen-ngam)


>> Lúm đồng tiền nhỏ
(http://malumdongtien.com/ngam-nhung-lum-dong-tien-nho-cuc-dang-yeu-cua-sao)
Bạn Thanh Hiền thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đôi má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) từ lâu đã luôn được phái đẹp ưa chuộng, bởi nó vừa là điểm nhấn cho gương mặt, tạo sự gần gũi thân thiện, vừa giúp cho nụ cười xinh xắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu đôi lúm đồng tiền duyên dáng ấy. Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật ra đời giúp cho đông đảo phái đẹp sở hữu được lúm đồng tiền duyên như mong ước.

Tạo má lúm đồng tiền có dễ dàng không?

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện rất dễ dàng. Các bác sĩ chỉ cần thực hiện tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, sau đó khâu một mũi nhỏ bằng chỉ tự tiêu, đính cơ vào mặt dưới da tại vị trí má lúm mà bạn mong muốn. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành nên vệt lõm – má lúm đồng tiền. Đây là một kỹ thuật hết sức đơn giản và dễ dàng nên bạn Hiền không cần phải lo lắng nhé.

Mũi khâu được thực hiện hoàn toàn bằng chỉ thẩm mĩ và thực hiện bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo, hay tổn thương cho vùng da má. Chỉ qua những bước đơn giản và an toàn, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, duyên dáng như mong đợi.

Chi phí tạo má lúm là bao nhiêu?

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tạo một bên má lúm đồng tiền là 5 triệu đồng. Thời gian thực hiện tạo má lúm chỉ mất khoảng 20 phút.

Để được tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn tạo má lúm thành công!