PDA

View Full Version : Cách trị sẹo lõm bằng hành tây cho làn da căng mịn


minhtuanvcuer
09-09-2014, 03:28 PM
Sẹo lõm là 1 trong những loại sẹo phổ biến rất cứng đầu và khiến chị em lo lắng nhiều hơn cả. Phòng tránh sẹo lõm và cách trị sẹo bằng hành tây sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời, giúp chị em có được làn da căng mịn màng.


>> Xóa sẹo lõm
(http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-co-xoa-duoc-seo-lom-lau-nam-hieu-qua)
Hành tây không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một vị thuốc chữa rất nhiều loại bệnh về da. Một trong những công dụng tuyệt với của hành tây chính là trị sẹo lõm hiệu quả (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua-nhat) và triệt để. Hãy cùng khám phá tác dụng thần kỳ này của củ hành tây nhé!


>> Cách trị sẹo lõm do thủy đậu (http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-lom-triet-de-do-bi-thuy-dau)


>> Cach tri seo lom do mun
(http://triseo.com.vn/dau-la-giai-phap-toi-uu-dieu-tri-seo-lom-do-mun-de-lai)
Trị sẹo lõm với hành tây

Hành tây có tác dụng kích thích phát triển các sợi collagen dưới da, tái tạo da và làm đầy các vùng sẹo lõm tự nhiên. Ngoài ra, các chiết xuất từ hành tây giúp củng cố các sợi liên kết collagen, giúp da trở lên căng mịn hơn.

Nguyên liệu: Tinh dầu hành tây, tinh dầu hoa hồng, dầu oliu, sáp ong, vitamin E, gel lô hội.

Cách làm: Bạn có thể mua tinh dầu hành tây được chế biến sẵn hoặc tự làm bằng cách: cắt nhỏ một củ hành tây, ngâm vào trong chai dầu oliu khoảng 3 tuần. Sau đó lọc bỏ bã là bạn sẽ được tinh dầu hành tây để sử dụng trị sẹo lõm trên mặt, da.

Đun nóng hỗn hợp gồm 30g dầu oliu và hành, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g sáp ong trong lò vi sóng cho tới khi sáp ong tan chảy. Sau đó trộn thêm 2 muỗng cà phê gel lô hội, cuối cùng trộn thêm 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều hỗn hợp này lên và để vào trong một lọ thủy tinh rộng miệng để dùng dần. Sử dụng bông gòn thấm dung dịch thoa đều lên vùng da bị sẹo hằng ngày. Dùng kiên trì sẽ cho hiệu quả tuyệt vời.

Phương pháp trị sẹo lõm nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay

Hành tây có tác dụng trị sẹo lõm hiệu quả, tuy nhiên lại cần thực hiện kiên trì lâu dài, trong một vài trường hợp có thể gây kích ứng da hoặc gây ra những biến chứng về da khó lường. Nếu có điều kiện bạn có thể áp dụng phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm để cho hiệu quả cao và nhanh chóng nhất.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả. Các công nghệ thông thường không thể giải quyết hoàn toàn được mọi vết lõm và thâm trên da nhưng với công nghệ cấy da siêu vi điểm các vết sẹo lõm sẽ được lấp đầy, kể cả những vết sẹo nhỏ nhất. Công nghệ này sử dụng những thiết bị hiện đại để đưa dưỡng chất vào da, giúp tăng sinh collagen và làm đầy da nhanh chóng. Kết hợp trị sẹo bằng ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái tạo mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Hiện nay, tại TMV Kangnam công nghệ cấy da siêu vi điểm đã giúp cho hàng nghìn khách hàng trị dứt điểm sẹo lõm, mang lại cho họ làn da mịn màng căng tràn sức sống. Bạn có thể gọi 1900 6466 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.