PDA

View Full Version : Những lưu ý khi giảm cân với chế độ ăn Low-Carb tại nhà


minhtuanvcuer
11-09-2014, 10:42 AM
Low-Carb không chỉ là cách giảm cân (http://giammonhanh.net/bat-mi-cach-giam-can-nhanh-nhat-ai-ngo-toi) hiệu quả, phổ biến trên toàn thế giới mà còn giúp chữa bệnh béo phì và tiểu đường rất tốt. Những thiên thần xinh đẹp của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret cũng áp dụng thực đơn ăn kiêng low-carb kết hợp với tập thể dục để có được vóc dáng hoàn hảo.


>> Cách giảm béo sau sinh (http://giammonhanh.net/lo-cach-giam-beo-sau-sinh-toan-va-tot-nhat-hien-nay)


>> Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần (http://giammonhanh.net/lo-dien-cach-giam-beo-hieu-qua-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan)


>> Cách giảm béo nhanh và hiệu quả
(http://giammonhanh.net/tiet-lo-cach-giam-beo-mat-hieu-qua-va-nhanh-nhat-hien-nay)
1. Nguyên lý của chế độ ăn Low-Carb

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, Low-Carb là một trong những hình thức ăn kiêng hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Nguyên lý của chế độ này là “low-carb, high fat, high protein”, nghĩa là người ăn kiêng phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn có chứa nhiều carbohydrate (chất bột đường) thường có trong thức ăn ngọt, thức ăn có chứa tinh bột và tăng cường ăn protein.

1. Cơm, bánh mì, đường, sữa, bánh gato, đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt

2. Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng,đỗ, đậu… Dĩ nhiên các loại hạt như vừng-mè, lạc nếu như chúng ta chỉ rắc lên thức ăn cho thơm thì có thể ăn khỏang từ 50-100 gr ko vấn đề gì hết cả.

3. Tất cả các loại hoa quả. Ko được phép ăn bất cứ một lọai hoa quả nào ( ít nhất trong vòng 2 tuần đầu ).

4. Tất cả các loại đồ ăn nhanh

5. Các loại của quả nhiều tinh bột như đậu nành, và các chế phẩm của đậu nành, bí đỏ,…

- Những món ăn thoải mái không hạn chế

- Tất cả các loại thịt, trứng và mỡ

- Dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật

- Các loại hải sản, bơ và pho mát

- Các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ…)

- Các loại gia vị

2. Những lưu ý khi thực hiện giảm cân với chế độ ăn Low-Carb

Nên ăn thịt tươi chứ không sử dụng thịt đóng hộp vì thịt hộp đã được bổ sung lượng carbohydrate.

- Chú ý đến thành phần chế biến khi sử dụng các loại sốt cà chua, mayonnaise… vì chúng có thể chứa đường.

- Có thể ăn bất cứ lúc nào thấy đói.

- Thực hiện chế độ ăn Low-carb kết hợp với tập thể dục thì mới có thể giảm cân hiệu quả.

Chế độ ăn Low-Carb không quá khắt khe. Người ăn kiêng chỉ cần thực hiện theo chế độ này một cách nghiêm khắc trong 2 tuần đầu tiên sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Đây được xem là phương pháp ăn kiêng hoàn hảo, trở thành thói quen của rất nhiều người vì không những giúp giảm cân, duy trì vóc dáng mà còn tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra để có được một thân hình thon gọn trong thời gian ngắn mà bạn không có thời gian thực hiện chế độ ăn kiêng hay tập thể dục, bạn có thể tham khảo cách giảm cân bằng Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với tính năng giảm mỡ an toàn, không rủi ro, tiêu hủy mỡ nhanh và triệt để, đồng thời ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại, Laser S-lipick đã trở thành công nghệ giảm mỡ được ưu chuộng nhất hiện nay.

Hiện công nghệ giảm cân bằng Laser S-Lipick được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ này cũng được các bác sĩ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu nhất cho từng khách hàng.