PDA

View Full Version : Giáo Viên nhận dạy lớp 5 tại tư gia quận 7


misababymisu
13-09-2014, 02:01 PM
Thầy cô nhận dạy lớp 5 kinh nghiệm quận 7, Gia sư nhận dạy lớp 5 tại nhà quận 7, Thầy cô kèm lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận 7...

Nhận thức được cốt lỏi thiết yếu của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai cấp học, gia sư dạy học sinh lớp 5 tận nhà đặc biệt bổ sung nền tảng căn bản cho các cháu yếu kém, bồi dưỡng cho học trò khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Gia sư hướng dẫn không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em học sinh chuẩn bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng cần thiết.
Văn phòng những gia sư lớp 5 là các thầy cô giáo đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Kĩ năng sư phạm dễ hiểu, bám chặt chương trình Sở giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên trên hết
•Gia sư dạy lớp 5 tại nhà bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tại nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1-2 tiết đầu khóa học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên môn cộng với phương pháp dạy học chuyên nghiệp nhiều năm của hàng ngũ gia sư chất lượng, kinh nghiệm trung tâm gia sư chúng tôi in rằng sẽ trao dồi phương pháp học lớp 5 cho các cháu, giúp các bé hiểu bài tốt và thích thú với việc tự giác học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Chi tiết: http://giaovienday.wordpress.com/2014/09/11/gia-su-day-lop-5-gioi-nhat-quan-7/