PDA

View Full Version : bồn inox Dapha


giaban1992
16-09-2014, 08:36 AM
http://alomuaban.net/icms/shop/pics/big/2013/02/Bo n_chua_nuoc_inox_Dapha_Alpha1737307519.jpg
Bồn inox Dapha (http://alomuaban.com/Bon-Inox-Dapha-g201-162-1.htm) cùng với sự hội nhập
với Sự hội nhập vào kinh tế Thế Giới WTO được 1 năm việc cạnh tranh về giá cả và chất lượng ngày càng sôi động , nhất là khi các tính thuế xuất giữa DN trong nước và nước ngoài đã thu hẹp và nằm trong tiến trình phải được hiện thực hóa. Trước các thách thức đó, dù nhiều công ty đã củng cố lại nội lực , củng cố lại quy trình kinh doanh và đồng thời nâng tầm chất lượng, kiểu mẫu hàng hóa nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng đồng thời cạnh tranh được hàng nhập khẩu từ các nước khác , cũng như đáp ứng được các Thị trường xuất khẩu khó chịu nhất.

Trong xu thế đó, DAPHA Group là một trong cácTập đoàn VN đã nắm lấy cơ hội và thăm dò chào hàng Bồn Inox cũng như các sản phẩm về Mỹ nghệ và trang trí ngoại thất bằng Đồng tại Mỹ, Châu Âu và các nước thứ 3 khác. Sau Container bồn nước inox Dapha đã xuất khẩu đầu tiên vào đầu năm 2007 sang Hoa Kỳ thành công. Nay Thị trường Mỹ, một Thị trường kiểm tra kỷ thuật rất nghiêm ngặt đã chấp thuận đặt tiếp 5 Cont 40 feet rời Cảng vào những quý sau đó, hứa hẹn một triển vọng phát triển rộng hơn các mặt hàng về Inox vào Thị trường khác. Sản phẩm bồn chứa nước Dapha tốt nhất hiện nay tại thị trường phía nam.

Nguồn từ hệ thống bán bồn inox Dapha
http://alomuaban.com/Bon-Inox-Dapha-g201-162-1.htm

alolacongay02
03-11-2014, 07:41 PM
http://alomuaban.net/icms/shop/pics/big/2013/02/Ma y_Nuoc_Nong_Nang_Luong_Mat_Troi_Dai_Thanh174941346 9.jpg
cộng hưởng từ máy nước nóng năng lượng mặt trời (http://bonnuoctot.com/category/68_84/may-nuoc-nong-mat-troi.html)
Bình chứa nước nóng sử dụng bằng sức nóng mặt trời năng lượng của nhãn hàng Đại Thành được hoạt động trên nguyên lý chuyển năng lượng bức xạ mặt trời (quang năng) thành nhiệt năng (nước nóng) để phục vụ cho nhu cầu hằng ngày của cuộc sống. Bồn chứa nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành phá bỏ quan điểm sử dụng nước nóng mất tiền, tạo thói quen trong cuộc sống là yếu tố lâu dài giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng trong cuộc sống hiện đại trong tương lai. Giàn nước nóng năng lượng mặt trời do Tập Đoàn năng lượng ĐẠI THÀNH sản xuất được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp năng lượng phát triển. Toàn bộ công nghệ và nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước tiên tiến trên thế giới, có chất lượng hàng đầu Việt Nam với giá cả ưu việc nhất bỡi được hổ trợ đến 1 triêu động từ điện lực với chương trình tiết kiệm điện và 5% từ nhà cung cấp, ngoài ra có khuyến mãi tặng theo bộ phụ kiện lắp máy van, co ,cút có giá trị đến 500 ngàn đồng

Điện thoại liện hệ : 08 38774301
http://bit.ly/1pVmaTk