PDA

View Full Version : Phẫu thuật gọt mặt là như thế nào?


minhtuanvcuer
16-09-2014, 02:37 PM
Em nghe nói thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ gọt mặt V-line (http://thammykhuonmat.vn/got-mat-v-line-3d-cong-nghe-han-quoc) 3D công nghệ Hàn Quốc. Tuy nhiên, em chưa rõ gọt mặt như thế nào và gọt mặt có để lại sẹo không ạ. Mặt em góc cạnh, hai xương bè ra liệu áp dụng phương pháp này thì khuôn mặt có thon gọn nhiều không? (Đào Thị Lụa, Nam Định)


>> Gọt mặt có nguy hiểm không (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-got-mat-co-nguy-hiem-gi-khong)


>> Cách làm nhỏ mặt (http://thammykhuonmat.vn/tiet-lo-cach-lam-nho-mat-don-gian-ma-hieu-qua-tuyet-doi)


>> Phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền
(http://thammykhuonmat.vn/gia-phau-thuat-got-mat-het-bao-nhieu-tien)
Xin chào bạn Lụa!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Gọt mặt như thế nào cũng có rất nhiều người băn khoăn như bạn. Hiện nay, gọt mặt V-line 3D được đánh giá là giải pháp chỉnh sửa khuôn mặt hoàn hảo và toàn diện nhất. Kỹ thuật này nhanh chóng cho bạn một khuôn mặt thon gọn như diễn viên Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật có sự hỗ trợ của máy nội soi cùng phần mềm 3D sẽ giúp bác sĩ quan sát vùng hàm và tiến hành phẫu thuật an toàn, hạn chế tối đa tổn thương hay xâm lấn.

Đặc biệt, gọt mặt V-line 3D sẽ loại bỏ được khuyết điểm của phần góc hàm 2 bên và chỉnh cằm cho hài hòa khuôn mặt, tạo ra đường nét chữ V thon gọn và thanh tú.

Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D hoàn toàn không để lại sẹo vết mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc của miệng, hạn chế sưng và thời gian phục hồi vết thương nhanh chóng hơn các phương pháp khác. Chính vì thế với trường hợp của bạn Lụa, bạn hoàn toàn có thể tiến hành gọt mặt V-line 3D để có một khuôn mặt thon gọn như mong muốn.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, gọt mặt như thế nào?

Dịch vụ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế với quy trình đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Bạn sẽ được thăm khám và quan sát khuôn mặt trên phần mềm 3D. Đặc biệt, bạn sẽ được chụp CT scanner từ nhiều góc độ để quan sát được rõ ràng hình dáng khuôn mặt hiện tại của mình cũng như sự thay đổi trước, sau một cách chính xác nhất.

Bước 2: Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X Quang hàm mặt cho bạn để đưa ra phương pháp và hướng phẫu thuật phù hợp.

Bước 3: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sỹ và nhân viên sẽ hướng dẫn bạn những điều cần thiết như nhịn ăn trước khi phẫu thuật, vệ sinh răng miệng trước lúc phẫu thuật…

Bước 4: Bạn sẽ được các bác sĩ gây mê nhẹ toàn thân nên hoàn toàn không còn cảm giác đau đớn như các phương pháp phẫu thuật thông thường.

Bước 5: Các bác sĩ tiến hành gọt mặt V-line 3D theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng để gọt phần xương cằm mặt không phù hợp tạo dáng mặt V–line cho bạn.

Sau khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt V-line 3D, bạn sẽ dễ dàng có được một khuôn mặt trái xoan, thon gọn như ý mang lại sự hài hòa và cân đối hơn.

Nếu còn thắc mắc gọt mặt như thế nào, bạn có thể gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sớm có khuôn mặt V-line như mơ ước!

saobien001
16-09-2014, 02:53 PM
Kính gửi: Quý Khách hàng


Nội thất gỗ Sao Biển chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất xuất khẩu (giường tầng trẻ em, giường người lớn, bàn ghế, tủ trưng bày, kệ ti vi...) bằng gỗ sồi, gỗ thông tại HCM.





http://imageshack.com/a/img4/417/i8vq.jpg (http://imageshack.com/i/04i8vqj)

http://imageshack.com/a/img5/7144/zgdo.jpg (http://imageshack.com/i/05zgdoj)

http://imageshack.com/a/img28/3678/b1d2.jpg (http://imageshack.com/i/0sb1d2j)

http://imageshack.com/a/img27/3263/k85l.jpg (http://imageshack.com/i/0rk85lj)

http://imageshack.com/a/img194/8609/6c0i.jpg (http://imageshack.com/i/5e6c0ij)

http://imageshack.com/a/img27/2261/wfjw.jpg (http://imageshack.com/i/0rwfjwj)

Trân trọng cảm ơn !

Thông tin liên hệ:
Nội thất gỗ Sao Biển

Hotline : Mr Tai 0907 337 661

Email: sales@marinestar.com.vn

http://marinestar.com.vn/ (http://marinestar.com.vn/)


https://www.facebook.com/noithatgoonlineBigben (https://www.facebook.com/noithatgoonlineBigben)